Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/1: Hết kiên nhẫn với Werner, Chelsea bạo chi vì Haaland

Thứ Hai 18/01/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng phá két vì Erling Haaland trong mùa hè tới và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin tối 18/1 của Bongda24h.

Chelsea quyết phá két vì Haaland

Theo Athletic, Chelsea sẵn sàng bạo chi vì Erling Haaland trong mùa hè 2021. Trong hợp đồng của chân sút người Na Uy với Dortmund, có điều khoản giải phóng trị giá 66 triệu Euro sau mùa giải 2021/22.

Điều này đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn con số kể trên rất nhiều nếu muốn chiêu mộ Haaland ngay trong mùa hè 2021. Song, đây không phải vấn đề với The Blues. Thậm chí, Chelsea sẵn sàng biến chân sút sinh năm 2000 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Điểm tin tối 181 Chelsea sẵn sàng bạo chi vì Haaland  hình ảnh
Chelsea sẵn sàng phá két vì Haaland.

AC Milan đạt thỏa thuận với Mandzukic

AC Milan đã đạt thỏa thuận với Mandzukic với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Chân sút người Croatia hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời Al Duhail (Qatar) vào mùa hè 2020.

Lingard chuẩn bị rời MU

Lingard đang cân nhắc việc chuyển tới Sheffield với bản hợp đồng cho mượn từ MU tới cuối mùa. Hiện, cầu thủ sinh năm 1992 không có chỗ đứng tại Old Trafford khi chưa được ra sân lần nào tại Premier League từ đầu mùa. Hợp đồng giữa cầu thủ người Anh và MU chỉ còn thời hạn 6 tháng.

Lingard
Lingard chuẩn bị rời MU.

Liverpool đón tin vui từ Matip

Matip đã bình phục chấn thương gân kheo và sẵn sàng trở lại trong trận gặp Burnley tới. Anh dính chấn thương ở cuộc đối đầu Newcastle cuối tháng 12 và bỏ lỡ 4 trận gần nhất.

Marseille đạt thỏa thuận mượn Milik

Marseille đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Arkadiusz Milik từ Napoli theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Đội bóng Pháp có thể mua đứt chân sút người Ba Lancùng với giá 8 triệu euro cộng thêm 3 triệu Euro phụ phí.

TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 18/1: MU cầm hòa Liverpool trong trận đấu không bàn thắng; Messi khiến Barca mất CupTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 18/1: MU cầm hòa Liverpool trong trận đấu không bàn thắng; Messi khiến Barca mất Cup
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 18/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1: MU chi đậm mua Upamecano, Di Maria sắp tới TottenhamĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1: MU chi đậm mua Upamecano, Di Maria sắp tới Tottenham
MU chi đậm mua Upamecano, Di Maria sắp tới Tottenham... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 17/1: Chelsea nhọc nhằn hạ Fulham; Dortmund hòa như thua đội chót bảngTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 17/1: Chelsea nhọc nhằn hạ Fulham; Dortmund hòa như thua đội chót bảng
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 17/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1: MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộngĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1: MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộng
MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộng... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X