Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 16/8: Marcos Alonso sẵn sàng gia nhập MU

Thứ Sáu 16/08/2024 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso cởi mở với khả năng gia nhập MU hè này và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 16/8/2024.

Marcos Alonso sẵn sàng gia nhập MU

Sau khi Luke Shaw dính chấn thương, MU đang tìm kiếm hậu vệ trái thay thế. Marcos Alonso là một trong những cái tên nằm trong diện được Quỷ Đỏ quan tâm. Theo nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ người Tây Ban Nha sẵn sàng gia nhập MU hè này. Hiện tại, cầu thủ 34 tuổi vẫn chưa tìm được đội bóng mới kể từ khi chia tay Barca.

Marcos Alonso
Marcos Alonso sẵn sàng gia nhập MU.

Tương lai của Luis Diaz được xác định

HLV Arne Slot xác nhận Luis Diaz sẽ ở lại Liverpool mùa tới. Ông rất thích phong cách chơi bóng của cầu thủ người Colombia và coi anh là nhân tố quan trọng trong đội hình The Kop mùa tới.

Real Sociedad không hạ giá bán Mikel Merino

Real Sociedad mới đây từ chối lời đề nghị 30 triệu Euro mà Arsenal đưa ra cho Mikel Merino. Họ chỉ nhả người nếu nhận đủ 40 triệu Euro. Trước đó, Arsenal đã đạt thoả thuận cá nhân với Nhà vô địch Euro 2024.

Atletico Madrid từ chối lời đề nghị của Chelsea cho Joao Felix

Atletico Madrid mới đây từ chối lời đề nghị 45 triệu Euro bao gồm cả phụ phí mà Chelsea đưa ra cho Joao Felix. Họ muốn thu về tổng cộng 60 triệu Euro từ thương vụ này.

Sao trẻ Man City nghỉ thi đấu dài hạn

HLV Pep Guardiola xác nhận Oscar Bobb sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3-4 tháng. Mới đây, sao trẻ Man City dính chấn thương gãy chân và phải tiến hành phẫu thuật.

Điểm tin bóng đá sáng 15/8: MU quay lại thương vụ De JongĐiểm tin bóng đá sáng 15/8: MU quay lại thương vụ De Jong
MU quay lại vụ De Jong, Liverpool đạt thỏa thuận với Mamardashvili, Atletico làm khó Chelsea... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 15/8/2024.
Điểm tin bóng đá tối 15/8: MU nhắm cầu thủ thay Luke ShawĐiểm tin bóng đá tối 15/8: MU nhắm cầu thủ thay Luke Shaw
MU nhắm cầu thủ thay Luke Shaw, Arsenal sắp hoàn tất thương vụ Merino, Chalobah có bến đỗ nếu rời Chelsea... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 15/8/2024.
Điểm tin sáng 16/8: McTominay chuẩn bị gia nhập Napoli?Điểm tin sáng 16/8: McTominay chuẩn bị gia nhập Napoli?
Napoli đàm phán với MU để chiêu mộ McTominay và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X