Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 1/4: Pogba từ chối gia hạn hợp đồng, quyết rời MU

Thứ Năm 01/04/2021 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba không đồng ý gia hạn hợp đồng với MU và những tin sau đây sẽ có trong điểm tin tối ngày 1/4 của Bongda24h.

Pogba từ chối ngồi vào bàn đàm phán với MU

Theo thông tin mới nhất, cả siêu cò Mino Raiola và Pogba đều thống nhất quan điểm không muốn đàm phán gia hạn hợp đồng với MU ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Quỷ Đỏ chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2022. Trong suốt thời gian qua, tương lai của tiền vệ 28 tuổi bị đặt dấu hỏi lớn.

Bố và người đại diện của Haaland tới Barca

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay bố của Haaland và người đại diện Mino Raiola đã có mặt ở Barca. Mục đích của chuyến đi này không gì khác ngoài việc đàm phán với Gã khổng lồ xứ Catalan về thương vụ chuyển nhượng của chân sút người Na Uy.

Haaland Raiola
Bố và người đại diện của Haaland đàm phán với Barca về tương lai của tiền đạo người Na Uy.

Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức độ đàm phán chứ chưa có gì chắc chắn. Cách đây chưa lâu, siêu cò Mino Raiola từng lên tiếng cho biết sẵn sàng làm việc với những đội bóng muốn chiêu mộ Haaland hè này để tìm ra phương án tốt nhất cho thân chủ của mình.

Lộ diện mục tiêu số một của Man City hè này

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021, Pep Guardiola ưu tiên tìm người thay thế cho Fernandinho, cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 36. Joao Palhinha (Sporting Lisbon), Denis Zakaria (Monchengladbach) và Sander Berge (Sheffield Utd) là 3 cái tên lọt tầm ngắm của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Sao trẻ Chelsea được Tuchel tin tưởng

Theo Daily Mail, cầu thủ trẻ Conor Gallagher sẽ được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội để chứng tỏ bản thân ở đội một của Chelsea mùa tới. Tiền vệ 21 tuổi hiện đang được cho mượn tại West Brom mùa này và ít nhiều chứng minh được giá trị bản thân. Anh mới chỉ vắng mặt 3 trận đấu từ đầu mùa.

Kane lập kỉ lục tại ĐT Anh

Với cú đá penalty thành công vào lưới Ba Lan, Harry Kane chính thức vượt qua Frank Lampard để trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Anh trong lịch sử từ chấm 11m. Đây đã là lần thứ 10 anh làm được điều này trong màu áo Tam Sư. Chân sút sinh năm 1993 góp công lớn giúp đội nhà đánh bại Ba Lan với tỉ số 2-1.

TIN BÓNG ĐÁ 1/4: Anh thắng nhọc Ba Lan, Đức thua sốc đội vô danhTIN BÓNG ĐÁ 1/4: Anh thắng nhọc Ba Lan, Đức thua sốc đội vô danh
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 01/04/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4: MU bán xong MartialĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4: MU bán xong Martial
MU bán xong Martial, ĐT Anh bị loại khỏi U21 châu Âu là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/3: Liverpool muốn có Ronaldo Argentina; Bayern mang tin buồn cho JuventusTIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/3: Liverpool muốn có Ronaldo Argentina; Bayern mang tin buồn cho Juventus
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 31/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X