Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 11/1: Mục tiêu số một của Chelsea phũ phàng với MU

Thứ Hai 11/01/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice khẳng định chỉ muốn gia nhập Chelsea cùng những thông tin sau đây sẽ có trong Điểm tin tối 11/1 của Bongda24h.

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 12/1/2021: MU làm khách BurnleyLịch thi đấu bóng đá ngày mai 12/1/2021: MU làm khách Burnley
Lịch thi đấu bóng đá ngày mai 12/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau bong da ngày mai, LTD bóng đá đêm mai chính xác nhất, LTD BD 24h.

Declan Rice chỉ muốn gia nhập Chelsea

Tiền vệ Declan Rice không mấy quan tâm tới việc đang được MU theo đuổi. Bản thân cầu thủ người Anh chỉ muốn lựa chọn Chelsea là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Declan Rice đang là mục tiêu số một của HLV Lampard trong kì chuyển nhượng mùa đông. The Blues được dự báo sẽ phải bỏ ra không dưới 80 triệu Bảng mới có thể thuyết phục West Ham nhả người.

Declan Rice lựa chọn Chelsea là ưu tiên số một.

Rob Holding cam kết tương lai tại Arsenal

Rob Holding đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal. Hợp đồng cũ giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới năm 2023.

Song, Pháo Thủ vẫn muốn sớm trói chân Holding để hướng tới những kế hoạch dài hạn. Kể từ đầu mùa giải, trung vệ người Anh đóng vai trò không thể thay thế nơi hàng thủ The Gunners. Được biết, anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2025.

Hugo Lloris từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thủ môn Hugo Lloris mới đây từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 18 tháng. Đã xuất hiện những tin đồn về việc thủ môn người Pháp có thể tái ngộ HLV Pochettino tại PSG trong tương lai gần.

Napoli lăm le cướp sao mai của Arsenal

Kieran Tierney là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Napoli. Đội bóng Italia từng chiêu mộ hụt cầu thủ người Scotland trước khi anh gia nhập Arsenal vào hè 2019. Hậu vệ sinh năm 1997 đang là lựa chọn số một nơi hành lang cánh trái của Pháo Thủ.

Newcastle từ bỏ thương vụ sao trẻ MU

Newcastle đã từ bỏ việc thương vụ theo đuổi hậu vệ Brandon Williams. Trước đó, Chích Chòe ngỏ ý mượn sao trẻ MU tới hết mùa giải. Song, HLV Solskjaer khẳng định tương lai cầu thủ sinh năm 2000 nằm ở Old Trafford.

Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến TottenhamĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham
MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham, Axel Witsel nghỉ thi đấu dài hạn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/1.
Điểm tin bóng đá tối 10/1: Atletico cuỗm thành công mục tiêu của MU và ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 10/1: Atletico cuỗm thành công mục tiêu của MU và Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/1/2020.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 11/1: Ronaldo giúp Juventus giành 3 điểm; Pep Guardiola lên tiếng về khả năng chiêu mộ MessiTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 11/1: Ronaldo giúp Juventus giành 3 điểm; Pep Guardiola lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 11/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X