Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 10/9: Bayern Munich chia tay cái tên thứ ba sau cú ăn ba

Thứ Năm 10/09/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chia tay Perisic, Alaba đòi mức lương không tưởng... là những tin chính có trong điểm tin bóng đá tối 10/9.

Đội trưởng Roma bị đem cho PSG mượn

Hậu vệ Florenzi của AS Roma đã gia nhập PSG với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Anh rất đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí như hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh.

Florenzi là sản phẩm của lò đào tạo trẻ AS Roma. Sau khi De Rossi chia tay đội bóng thành Rome, chính cầu thủ sinh năm 1991 được trao băng đội trưởng. Tuy nhiên, việc không phù hợp với HLV Fonseca khiến anh không còn chỗ đứng. Lượt về mùa trước, cầu thủ 29 tuổi chơi cho Valencia dưới dạng cho mượn

Bayer Leverkusen nhắm trò cưng HLV Joachim Loew thay Kai Havertz

Bayer Leverkusen đang gấp rút tìm người thay Kai Havertz. Mới nhất, tiền vệ Julian Draxler lọt tầm ngắm của đội chủ sân BayArena.

Cầu thủ người Đức giờ chỉ sắm vai kép phụ tại PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. HLV Joachim Loew trước đó cũng từng cảnh báo Draxler về việc cần chuyển đội bóng mới để được thi đấu nhiều hơn, nhằm xây chắc vị trí tại ĐT Đức.

Điểm tin tối 109 Bayern Munich chia tay Perisic hình ảnh
Bayer Leverkusen nhắm Draxler thay Kai Havertz.

Perisic trở lại Inter Milan

Bayern Munich chính thức không kích hoạt điều khoản mua đứt Perisic từ Inter Milan sau mùa giải 2019/20. Trước đó, cầu thủ người Croatia có nhiều đóng góp trong chiến tích ăn ba của Hùm Xám. Anh có cho mình 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Hiện tiền vệ sinh năm 1989 đã trở lại Inter Milan tập luyện. Tương lai của Perisic vẫn bị đặt dấu hỏi khi anh cũng không phù hợp với chiến thuật HLV Conte đang xây dựng.

Điểm tin tối 109 Bayern Munich chia tay cái tên thứ ba sau cú ăn ba hình ảnh 2
Perisic trở lại tập luyện cùng Inter Milan.

Higuain chuẩn bị gia nhập đội của Beckham

Juventus và Higuain đã tìm được tiếng nói chung trong việc thanh lý hợp đồng. Theo đó, Bà Đầm Già thành Turin sẽ trả cho chân sút 33 tuổi khoản tiền bồi thường trị giá 2.5 triệu Euro.

Theo  Gazzetta Dello Sport, tiền đạo người Argentina nhiều khả năng gia nhập Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của Beckham. Tại đây, anh được tái ngộ cùng người đồng đội cũ Blaise Matuidi.

Bayern Munich gặp khó trong việc gia hạn với Alaba

Theo Kicker, Bayern Munich đang gặp khó trong khâu gia hạn với David Alaba. Người đại diện Pini Zahavi đòi hỏi cho thân chủ của mình một hợp đồng 5 năm kèm mức lương lên tới 25 triệu Euro mỗi mùa. Trong khi đó, Hùm Xám chỉ sẵn sàng trả cho cầu thủ người Áo mức lương 15 triệu Euro mỗi mùa.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/9: MU đón trung vệ THÉP về đá cặp với Maguire, Juventus dứt điểm thương vụ Suarez
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 10/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 10/9: Chelsea sẽ vắng tân binh ở trận mở màn NHA, Messi quyết giúp Barca trở lại mạnh mẽ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 10/9: Sancho đạt thoả thuận cá nhân với MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 10/9.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X