Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 10/5: MU sáng cửa chiêu mộ Sancho

Thứ Hai 10/05/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có cơ hội lớn chiêu mộ Sancho hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 10/5 của Bongda24h.

MU sáng cửa chiêu mộ Sancho

Theo thông tin bóng đá mới nhất, Dortmund sẵn sàng để Sancho ra đi ngay trong mùa hè 2021 tới nếu nhận được 80 triệu Euro. Được biết, phía MU vẫn dõi theo màn trình diễn của cầu thủ người Anh sau khi mua xịt anh vào mùa hè năm ngoái.

Mức giá 80 triệu Euro mà Dortmund đưa ra dễ thở hơn rất nhiều so với con số 120 triệu Euro vào 1 năm về trước. Khi ấy, MU chỉ sẵn sàng thanh toán trước 70 triệu Euro và trả góp khoản tiền còn lại nhưng không được đại diện Bundesliga chấp thuận.

Jadon Sancho
MU sáng cửa chiêu mộ Sancho hè tới.

Abraham quyết rời Chelsea

Không hài lòng với việc không được ra sân thường xuyên, Abraham quyết rời Chelsea để tìm kiếm bến đỗ mới hè tới. The Blues cũng chấp nhận để cầu thủ người Anh ra đi với mức giá 40 triệu Bảng.

Có không ít đội bóng quan tâm tới Abraham. Tuy nhiên, mới chỉ có West Ham đưa ra lời đề nghị mượn cầu thủ sinh năm 1997 trong 1 năm nhưng phía Chelsea chưa phản hồi.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/5/2021: MU vs Leicester; Levante vs BarcaLịch thi đấu bóng đá ngày mai 11/5/2021: MU vs Leicester; Levante vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá ngày 11/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Tammy Abraham được khuyên cập bến MU
Tammy Abraham quyết rời Chelsea để được thi đấu thường xuyên.

 

Sau Neymar, PSG sắp gia hạn thêm 1 trụ cột

PSG chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Julian Draxler với thời hạn 3 năm. Cầu thủ 27 tuổi từng thừa nhận muốn rời nước Pháp hồi cuối năm 2020 và nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu như Arsenal hay Bayern Munich. nhưng cuối cùng lại đổi ý.

Sao mai Chelsea quyết tìm chỗ đứng tại đội một

Conor Gallagher đã từ chối những lời đề nghị của Leeds United, Crystal Palace hay Newcastle United để quyết tâm cạnh tranh suất thi đấu ở đội một Chelsea trong mùa giải tới. Anh vừa có mùa giải cho mượn rất thành công tại West Brom. HLV Tuchel cũng hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 2000.

Mourinho không thể mang trò cưng tới AS Roma

HLV Jose Mourinho muốn AS Roma chiêu mộ 2 người học trò cũ của ông tại Tottenham là Eric Dier và Hojbjerg. Tuy nhiên, Gà trống đã từ chối đề nghị này của Người Đặc Biệt.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno FernandesĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes
MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes, Juventus tuyên bố không bán De Ligt là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5.
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và CavaniĐiểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và Cavani
MU tăng lương cho Bruno Fernandes, Chelsea chi bạo chiêu mộ Harry Kane, lộ ứng viên lên thay Zidane,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/5.
TIN BÓNG ĐÁ 10/5: Man United lại LỘI NGƯỢC DÒNG chiến thắng; Juve THUA SỐC Milan 3 bàn không gỡTIN BÓNG ĐÁ 10/5: Man United lại LỘI NGƯỢC DÒNG chiến thắng; Juve THUA SỐC Milan 3 bàn không gỡ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X