Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 9/8: PSG bán 10 cầu thủ dọn chỗ cho Messi

Thứ Hai 09/08/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đón Messi, PSG thanh lý 10 ngôi sao và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 9/8 của Bongda24h.

PSG thanh lý 10 ngôi sao nhường chỗ cho Messi

PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lionel Messi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 sau khi anh chia tay Barca. Ở chiều ngược lại, đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng thanh lý tới 10 ngôi sao. Một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch của PSG bao gồm Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Idrissa Gueye, Rafinha, Mauro Icardi và Ander Herrera.

- Lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai mới nhất

Messi gia nhập PSG
Messi đạt thỏa thuận gia nhập PSG.

Inter Milan chiêu mộ thành công Dzeko

Sau khi bán Lukaku cho Chelsea, Inter Milan sớm tìm được người thay thế. Cụ thể, đội bóng áo sọc xanh đen đạt thỏa thuận chiêu mộ Edin Dzeko từ AS Roma với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức phí chưa được tiết lộ.

Tottenham tìm sẵn người thay Harry Kane

Tottenham đã điền tên Lautaro Martinez và Philippe Coutinho vào danh sách chuyển nhượng trong trường hợp không giữ chân được Harry Kane hè này. Cầu thủ sinh năm 1993 một mực đòi rời Tottenham để có thể cạnh tranh những danh hiệu cao quý. Trước đó, tiền đạo số 10 còn bỏ tập để gây áp lực lên BLĐ đội bóng.

Aguero dính chấn thương

Barca xác nhận Sergio Aguero đã dính chấn thương bắp chân. Đó là lý do khiến chân sút người Argentina không góp mặt trong chiến thắng 3-0 trước Juventus ở trận giao hữu mới đây.

MU ra giá bán Martial

MU sẵn sàng để Anthony Martial ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 nếu nhận được lời đề nghị 50 triệu Bảng. Hiện cầu thủ người Pháp đang nhận sự quan tâm của Inter Milan và Everton.

Vì sao Messi không thể ở lại Barca ngay cả khi từ chối nhận lương?Vì sao Messi không thể ở lại Barca ngay cả khi từ chối nhận lương?
Như vậy, Lionel Messi đã chính thức rời Barcelona sau 21 năm gắn bó vì rắc rối tài chính của CLB.
Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU chia tay trung vệ đầu tiênĐiểm tin bóng đá tối 8/8: MU chia tay trung vệ đầu tiên
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/8.
Điểm tin bóng đá sáng 8/8: MU đã gửi đề nghị cho MessiĐiểm tin bóng đá sáng 8/8: MU đã gửi đề nghị cho Messi
MU đã gửi đề nghị cho Messi, Barca đạt thỏa thuận với Renato Sanches, PSG tăng lương để giữ chân Mbappe,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 8/8.
Điểm tin tối 7/8: Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel MessiĐiểm tin tối 7/8: Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi
Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi, Mourinho muốn có Damsgaard và những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 7/8 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X