Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 6/8: Barca treo áo số 10 của Messi?

Thứ Sáu 06/08/2021 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca có thể treo áo số 10 của Messi và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng 6/8 của Bongda24h.

Messi liên hệ với HLV Pochettino

Ngay sau khi chia tay Barca, Messi đã có cuộc nói chuyện điện thoại với HLV Pochettino về kế hoạch chuyển tới PSG. Đôi bên sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán trong ngày hôm nay. Hiện PSG đang là một trong những bến đỗ lý tưởng cho El Pulga.
 

Messi
Messi chính thức chia tay Barca.

Barca được kêu gọi treo áo số 10 của Messi

Nhiều CĐV bóng đá trên thế giới kêu gọi Barca treo áo số 10 của Messi để tri ân những đóng góp của anh. Chân sút sinh năm 1997 đã chính thức chia tay đội bóng xứ Catalan khi quá trình đàm phán hợp đồng giữa đôi bên đổ bể vào phút chót. Hiện Barca vẫn chưa có thêm thông báo gì sau sự việc này.

Tottenham chuẩn bị chiêu mộ thành công bom tấn hàng thủ

Trung vệ Cristiano Romero đã có mặt tại London để chuẩn bị hoàn tất hợp đồng gia nhập Tottenham. Để có được chữ ký của Nhà vô địch Copa America 2021, Gà Trống phải trả cho Atalanta 55 triệu Euro. Ở chiều ngược lại, đại diện Serie A cũng đã chiêu mộ thành công Demiral từ Juventus.

MU tiếp tục cho mượn sao trẻ

Ở mùa giải 2021/22 tới, tiền vệ Facundo Pellistri tiếp tục thi đấu cho Deportivo Alaves dưới dạng cho mượn từ MU. Điều này từng xảy ra ở mùa trước. Pellistri thể hiện phong độ khá ấn tượng, ghi dấu ấn vào hành trình giành vé trụ hạng của Alaves.

Tammy Abraham chuẩn bị gia nhập Atalanta

Trong bối cảnh Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Lukaku, Abraham sẽ phải ra đi. Nhiều khả năng anh sẽ chuyển tới Atalanta. Đại diện Serie A chấp nhận mức giá 40 triệu Bảng mà Chelsea đưa ra cho chân sút sinh năm 1997.

Điểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ cỗ máy tấn công hủy diệtĐiểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ cỗ máy tấn công hủy diệt
Man Utd sẵn sàng chiêu mộ Haaland, Maddison được khoác số áo mơ ước tại Arsenal, Real nhắm trung vệ trẻ của Leicester,... là những tin tức có trong Điểm tin...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 5/8: Xác định thời điểm Sancho trở lại MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 5/8: Xác định thời điểm Sancho trở lại MU
Xác định thời điểm Sancho trở lại MU, thương vụ Lukaku sẽ kích hoạt domino chuyển nhượng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 5/8.
Điểm tin bóng đá tối 4/8: PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảngĐiểm tin bóng đá tối 4/8: PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảng
PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảng, thêm một ngôi sao trở lại Old Trafford,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 4/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X