Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 3/7: MU nâng giá hỏi mua Hojlund

Thứ Hai 03/07/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới cho Atalanta trong thương vụ Rasmus Hojlund cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 3/7/2023.

MU nâng giá hỏi mua Hojlund

MU chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán mức giá 40 triệu Euro thuyết phục Atalanta bán Ramus Hojlund. Trước đó, lời đề nghị trị giá 30 triệu Euro từ phía Quỷ Đỏ đã bị từ chối. Ưu tiên của MU trong kì chuyển nhượng hè 2023 vẫn là bổ sung 1 trung phong cắm.

Điểm tin sáng 37 MU nâng giá hỏi mua Hojlund 1
MU quyết tâm chiêu mộ Rasmus Hojlund.

Tchouameni không rời Real Madrid

Bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, tiền vệ Tchouameni không rời Real Madrid hè này. Mục tiêu của anh mùa tới là cạnh tranh vị trí trong đội hình chính. Cầu thủ người Pháp vừa mới chỉ gia nhập Los Blancos vào hè năm ngoái với giá 80 triệu Euro chưa tính phụ phí.

Buffon nhận lời đề nghị từ Saudi Arabia

Dù đã bước sang tuổi 45, sức hút của thủ môn Gianluigi Buffon vẫn rất lớn. Mới đây, thủ thành sinh năm 1978 nhận lời đề nghị từ 1 số đội bóng tại Saudi Arabia. Nếu đồng ý chuyển tới quốc gia Tây Á chơi bóng, Buffon sẽ nhận lương 25 triệu Euro mỗi mùa, cao hơn rất nhiều so với thu nhập 1.5 triệu Euro mỗi mùa như tại Parma hiện tại.

AC Milan muốn giải cứu Van De Beek

Sau khi bán Sandro Tonali cho Newcastle, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Van De Beek thay thế. Cầu thủ người Hà Lan hiện không còn trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag và được tạo điều kiện ra đi hè này.

Pattrick Viera tìm kiếm được đội bóng mới

Hơn 3 tháng sau khi chia tay Crystal Palace, HLV Pattick Viera đã chính thức dẫn dắt CLB Strasbourg của Pháp với bản hợp đồng 3 năm. Đáng chú ý, đội bóng này được coi là vệ tinh của Chelsea sau khi thuộc quyền sở hữu của tỉ phú Todd Boehly cùng các cộng sự.

Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Mourinho muốn đưa Fred tới RomaĐiểm tin bóng đá sáng 1/7: Mourinho muốn đưa Fred tới Roma
Mourinho muốn chiêu mộ Fred, Chelsea nâng giá hỏi mua Caicedo là những tin tức đáng chú ý sáng 1/7.
Điểm tin bóng đá tối 1/7: Arsenal bất ngờ nhắm MbappeĐiểm tin bóng đá tối 1/7: Arsenal bất ngờ nhắm Mbappe
Arsenal bất ngờ nhắm Mbappe, Chelsea công bố thêm tân binh là những tin tức đáng chú ý tối 1/7.
Điểm tin bóng đá sáng 2/7: MU để ý tới chân sút PortoĐiểm tin bóng đá sáng 2/7: MU để ý tới chân sút Porto
MU chú ý tới chân sút Porto, Chelsea có tân binh thứ 4, De Gea sẽ trở thành đồng đội của Ronaldo ... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 2/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X