Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 28/7: Rooney đối mặt nguy cơ mất việc sau sự cố bên gái lạ

Thứ Tư 28/07/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đối mặt nguy cơ bị Derby County sa thải và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng 28/7.

Rooney đối mặt nguy cơ bị Derby County sa thải

BLĐ Derby County rất tức giận sau sự cố Wayne Rooney lộ ảnh nóng trong khách sạn với gái lạ. Đội bóng bày tỏ rõ quan điểm 1 HLV cần phải gương mẫu để các cầu thủ noi theo.

Derby County đã yêu cầu cựu tiền đạo người Anh giải trình về sự việc trên. Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, Wayne Rooney có thể lập tức bị sa thải.

- Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất
- Lịch thi đấu Olympic 2020 ngày 28/7 của Đoàn TTVN

Điểm tin sáng 287 Rooney đối mặt nguy cơ mất việc hình ảnh
Rooney lộ loạt ảnh vào khách sạn với nhiều cô gái nóng bỏng cách đây ít ngày.

Dortmund chốt xong người thay Sancho

Trang chủ Dortmund vừa thông báo chiêu mộ thành công Donyell Malen từ PSV Eindhoven. Cầu thủ người Hà Lan đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Signal Iduna Park. Được biết, thương vụ kể trên có giá trị 25 triệu Bảng.

Alderweireld chia tay Tottenham

Trang chủ Tottenham xác nhận đã bán trung vệ Toby Alderweireld cho CLB Al-Duhail (Qatar) với giá 11,7 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Gà Trống đã chiêu mộ  2 tân binh gồm thủ thành Pierluigi Gollini (mượn từ Atalanta) và cầu thủ chạy cánh Bryan Gil (Sevilla).

- KQBD ngày hôm nay

Jack Grealish chốt tương lai

Trong những ngày tới, Jack Grealish sẽ có buổi làm việc với Aston Villa để chốt tương lai. Trong thời gian qua, anh được Man City quan tâm đặc biệt.

Có những thông tin cho rằng Man City đã đạt thỏa thuận mua Jack Grealish với giá 100 triệu Bảng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 lại muốn tiếp tục gắn bó với Aston Villa. 

Newcastle quan tâm siêu dự bị MU

Theo The Telegraph, Newcastle muốn chiêu mộ trung vệ Axel Tuanzebe của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Cầu thủ 23 tuổi không thể cạnh tranh vị trí và chỉ có 4 lần đá chính cho Quỷ Đỏ tại Premier League 2020/21.

Điểm tin bóng đá tối 27/7: Chelsea sắp có thủ môn mớiĐiểm tin bóng đá tối 27/7: Chelsea sắp có thủ môn mới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/7/2021.
Điểm tin bóng đá sáng 27/7: 3 đại gia Anh đồng loạt sắm trung vệĐiểm tin bóng đá sáng 27/7: 3 đại gia Anh đồng loạt sắm trung vệ
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/7.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7: MU nhắm thêm hậu vệ khủng sau VaraneĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7: MU nhắm thêm hậu vệ khủng sau Varane
Solskjaer muốn có Kounde ở MU, Chelsea không mua được Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7.

 

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X