Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 16/7: Từ bỏ Lukaku, Inter chuyển hướng sang Morata

Chủ Nhật 16/07/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ Alvaro Morata sau khi từ bỏ thương vụ Romelu Lukaku và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 16/7/2023.

Morata lọt tầm ngắm Inter

Sau khi từ bỏ thương vụ Lukaku, Inter Milan lên danh sách những mục tiêu chuyển nhượng khác cho vị trí tiền đạo. Alvaro Morata là một trong những mục tiêu tiềm năng của Nerrazurri. Atletico Madrid sẵn sàng để tiền đạo người Tây Ban Nha ra đi hè này. Nhưng để có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1992, Inter Milan sẽ phải cạnh tranh gắt gao với đại kình địch AC Milan.

morata
Morata lọt tầm ngắm Inter Milan.

Camavinga không còn phải đá trái sở trường

Ở mùa giải tới, tiền vệ Camavinga sẽ được trở lại thi đấu ở vị trí tiền vệ đúng như sở trường. Trong phần lớn mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp thường xuyên được HLV Ancelotti bố trí đá hậu vệ trái khi Ferland Mendy dính chấn thương dài hạn.

Joao Felix muốn gia nhập Barca

Theo Mundo Deportivo, ưu tiên của Joao Felix khi rời Atletico là gia nhập Barca. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gần như không còn tương lai tại đội bóng áo sọc đỏ trắng sau những mâu thuẫn với HLV Simeone. Nửa cuối mùa trước, anh thi đấu cho Chelsea dưới dạng cho mượn. Song, The Blues từ chối mua đứt Felix.

Bayern Munich tự tin chiêu mộ thành công Harry Kane

Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness tự tin về việc Tottenham sẽ phải nhượng bộ và bán Harry Kane hè này khi đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng. Ông cũng tiết lộ rằng chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với Hùm Xám.

Liverpool cho phép Fabinho chuyển đến Al Ittihad

Liverpool chấp nhận để Fabinho gia nhập Al Ittihad hè này với giá 40 triệu Bảng. Cầu thủ người Brazil được tạo điều kiện không dự chuyến du đấu mùa hè của The Kop để có thể đàm phán và hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng mới.

Điểm tin bóng đá tối 14/07: MU đưa sao Bayern vào tầm ngắmĐiểm tin bóng đá tối 14/07: MU đưa sao Bayern vào tầm ngắm
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 14/07/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 15/7: Sau Timber, thêm 4 tân binh cập bến Arsenal?Điểm tin bóng đá sáng 15/7: Sau Timber, thêm 4 tân binh cập bến Arsenal?
Thêm 4 tân binh cập bến Arsenal, MU liên hệ Theo Hernandez, Tottenham tranh 'đá tảng' với Liverpool, Man City... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/7/2023.
Điểm tin bóng đá tối 15/7: MU bổ sung hàng thủ bằng sao Ngoại hạng AnhĐiểm tin bóng đá tối 15/7: MU bổ sung hàng thủ bằng sao Ngoại hạng Anh
MU bổ sung hàng thủ bằng sao Ngoại hạng Anh, Xavi muốn Barca chiêu mộ ba tân binh, Chelsea nỗ lực mua Caicedo... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 15/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X