Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 14/6: Mbappe chỉ muốn tới Real nếu rời PSG

Thứ Tư 14/06/2023 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe chỉ muốn gia nhập Real Madrid và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 14/6/2023.

Mbappe chỉ muốn tới Real nếu rời PSG

Trong trường hợp chia tay PSG, Mbappe chỉ muốn gia nhập Real Madrid. Hợp đồng giữa anh và PSG đáo hạn vào mùa hè sang năm và cầu thủ người Pháp mới đây thông báo rằng sẽ không gia hạn. Real Madrid chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 200 triệu Euro cho PSG để có được Mbappe. 

Điểm tin sáng 146 Mbappe chỉ muốn tới Real nếu rời PSG 1
Real Madrid muốn có Mbappe ngay trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Messi không tham dự World Cup 2026

Mới đây, Lionel Messi thừa nhận rằng mình sẽ không thay đổi quyết định không tham dự World Cup 2026. Anh muốn góp mặt tại giải đấu này với tư cách khán giả thay vì cầu thủ trong đội hình ĐT Argentina.

Arsenal sáng cửa chiêu mộ Declan Rice

Bayern Munich mới đây đã rút khỏi thương vụ Declan Rice. Như vậy, Arsenal đang một mình một ngựa trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Anh. Pháo Thủ sẵn sàng chi ra 100 triệu Bảng để thuyết phục West Ham nhả người.

Jordi Alba tái ngộ Messi ở Inter Miami?

Sau Lionel Messi, Inter Miami chuẩn bị gửi lời đề nghị thuyết phục Jordi Alba gia nhập đội bóng. Hậu vệ người Tây Ban Nha hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Barca. Cầu thủ sinh năm 1988 chưa có quyết định về tương lai của mình.

HLV Ancelotti kiện Everton

HLV Carlo Ancelotti gây bất ngờ khi quyết định khởi kiện Everton lên tòa án cấp cao ở London liên quan tới các thỏa thuận và hợp đồng thương mại trong quá khứ giữa đôi bên. Sự việc đang được tòa án cấp cao ở London xem xét để có phán quyết cuối cùng.

Điểm tin bóng đá tối 12/6: Neville chỉ trích giới chủ MUĐiểm tin bóng đá tối 12/6: Neville chỉ trích giới chủ MU
Điểm tin bóng đá: Neville chỉ trích giới chủ MU, Gundogan ra quyết định tương lai là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/6/2023.
Điểm tin sáng 13/6: Pep lên kế hoạch rời Man City sau cú ăn ba lịch sửĐiểm tin sáng 13/6: Pep lên kế hoạch rời Man City sau cú ăn ba lịch sử
Chelsea nhắm mua thủ môn Andre Onana, Pep lên kế hoạch rời Man City, Mourinho để ý đến lời mời từ Saudi Arabia,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 13/6/2023 của Bóng đá 24h.
Điểm tin bóng đá tối 13/06: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ FrimpongĐiểm tin bóng đá tối 13/06: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Frimpong
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 13/06/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X