Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 12/8: Lukaku chuẩn bị ra mắt ở Chelsea

Thứ Năm 12/08/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku tới Chelsea hoàn tất thủ tục chuyển nhượng và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 12/8 của Bongda24h.

Lukaku đã có mặt ở Chelsea

Tiền đạo Lukaku đã tới London để hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea. Anh đạt thỏa thuận chuyển tới Stamford Bridge với giá 115 triệu Euro và nhận lương 12.5 triệu Euro mỗi mùa. Bản hợp đồng dự kiến sẽ được công bố trong ngày hôm nay.

Trước đó, Lukaku rời Inter Milan và bay tới Monaco để gia hạn hợp đồng với người đại diện của mình. Mọi chuyện đã hoàn tất, qua đó anh có thể toàn tâm toàn ý với Chelsea.
 

Lukaku
Lukaku đã có mặt ở London để chuẩn bị ra mắt Chelsea.

Man City tiếp tục lên kế hoạch trói chân trụ cột

Sau John Stones, Man City lên kế hoạch giữ chân hàng loạt trụ cột khác gồm Ederson, Phil Foden, Raheem Sterling. Nửa xanh thành Manchester dự kiến sẽ kí hợp đồng dài hạn và tăng lương cho những cái tên kể trên để tri ân những đóng góp trong suốt thời gian qua.

Hàng thải Liverpool nhận nhiều sự chú ý

Leicester và Sevilla đang cạnh tranh nhau cho chữ ký của trung vệ Ozan Kabak. Cầu thủ 21 tuổi đã thi đấu không mấy thành công trong nửa mùa trước chơi cho Liverpool theo dạng mượn từ Schalker. Dẫu vậy, tiềm năng của Kabak vẫn được đánh giá rất cao.

Chelsea ra sức thanh lý cục nợ

Chelsea tính đến phương án bán đứt Michy Batshuayi cho Besiktas. Trong 3 mùa gần nhất, tiền đạo người Bỉ bị đối xử như người thừa ở Stamford Bridge khi liên tục bị đem cho đi mượn ở Dortmund, Valencia và Crystal Palace.

MU tính giữ Dalot

MU đang cân nhắc giữ chân Diago Dalot mùa tới để làm phương án dự phòng cho Wan-Bissaka. Màn trình diễn của cầu thủ người Bồ Đào Nha trong những trận giao hữu ghi điểm với HLV Solskjaer. Trước đó, AC Milan từ chối mua đứt anh với giá 20 triệu Euro.

Điểm tin bóng đá tối 11/8: MU chốt cái tên cực sốc thay Anthony MartialĐiểm tin bóng đá tối 11/8: MU chốt cái tên cực sốc thay Anthony Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/8/2021.
Điểm tin bóng đá tối 10/8: MU ra quyết định về tương lai MartialĐiểm tin bóng đá tối 10/8: MU ra quyết định về tương lai Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/8/2021.
Điểm tin sáng 10/8: MU gửi thêm lời đề nghị vụ Kieran TrippierĐiểm tin sáng 10/8: MU gửi thêm lời đề nghị vụ Kieran Trippier
MU gửi thêm lời đề nghị vụ Kieran Trippier và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/8 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X