Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 1/8: McTominay đồng ý rời MU

Thứ Năm 01/08/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ McTominay trên đường gia nhập đội bóng mới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng 1/8/2024.

McTominay chuẩn bị gia nhập Galatasaray

McTominay đã đạt thoả thuận gia nhập Galatasaray hè này. Cầu thủ người Scotland sẽ nhận lương 5.5 triệu Euro mỗi mùa ở đội bóng mới. Galatasaray đang nỗ lực để chốt mức phí chuyển nhượng cùng MU. Quỷ Đỏ muốn thu về khoảng 30 triệu Euro.

McTominay
McTominay chuẩn bị gia nhập Galatasaray.

Arsenal ra giá cho Mikel Merino

Arsenal mới đây gửi tới Real Sociedad lời đề nghị 30 triệu Euro cho Mikel Merino. Trước đó, Pháo Thủ đã đạt thoả thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1996. Real Sociedad sẵn sàng nhả người nếu tìm được sự thay thế. 

Chelsea nỗ lực tìm vị trí mới cho Ben Chilwell

Ben Chilwell được cho là không phù hợp với chiến thuật của HLV Enzo Maresca. BHL The Blues đang nỗ lực tìm ra vị trí mới phù hợp hơn cho hậu vệ sinh năm 1996. Chelsea đánh giá rất cao tài năng của Ben Chilwell. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ cân nhắc nghiêm túc việc bán anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Nico Williams chốt tương lai

Nico Williams sẽ không gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng hè này. Thay vào đó, cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại Bilbao thêm 1 mùa giải nữa. Dự kiến, ngôi sao 22 tuổi sẽ gia hạn hợp đồng với Bilbao với điều khoản giải phóng lên tới 100 triệu Euro.

Chelsea chấp nhận bán rẻ Gallagher cho Atletico

Chelsea chấp nhận lời đề nghị 40 triệu Euro của Atletico Madrid cho tiền vệ Conor Gallagher. Con số này thấp hơn mức giá The Blues mong muốn. Nhưng bù lại, Chelsea không phải bán tiền vệ sinh năm 1999 cho các đội bóng ở Premier League. Atletico Madrid sẽ tiếp tục đàm phán với Gallagher để mau chóng hoàn tất thương vụ này.

Điểm tin tối 29/7: Old Trafford sắp được xây mới, trở thành SVĐ lớn nhất nước AnhĐiểm tin tối 29/7: Old Trafford sắp được xây mới, trở thành SVĐ lớn nhất nước Anh
Old Trafford sắp được xây mới, trở thành SVĐ lớn nhất nước Anh, Đình Bắc đứng trước khả năng cập bến CLB Công an Hà Nội,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 29/7/2024.
Điểm tin bóng đá sáng 30/7: Calafiori chính thức gia nhập ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 30/7: Calafiori chính thức gia nhập Arsenal
Riccardo Calafiori chính thức cập bến Arsenal, MU muốn xây sân nhà mới 100 nghìn chỗ, U19 Indonesia vô địch U19 Đông Nam Á là một số tin bóng đá sáng 30/7.
Điểm tin bóng đá tối 30/7: Xuân Trường gia hạn với HL Hà TĩnhĐiểm tin bóng đá tối 30/7: Xuân Trường gia hạn với HL Hà Tĩnh
Lương Xuân Trường tiếp tục gắn bó với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Victor Osimhen tiến gần Chelsea, Enzo Fernandez được nội bộ Chelsea ủng hộ là một số tin tức tối 30/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X