Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 28/7: MU tính dùng Martial đổi Haaland

Thứ Tư 28/07/2021 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dùng Martial để chiêu mộ Haaland và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Tin chuyển nhượng ngày 28/7 của Bongda24h.

MU nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Haaland

Theo Mundo Derportivo, MU chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland. Dự kiến, Quỷ Đỏ sẽ chi một khoản tiền và để Martial chuyển tới Dortmund theo chiều ngược lại. Lời đề nghị chính thức sẽ được đưa ra trong thời gian tới.

Erling Haaland
MU nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland.

Jack Grealish tiến gần hơn tới Man City

Aston Villa thừa nhận khó giữ chân Jack Grealish trong mùa hè này trước sự quan tâm từ Man City. Dự kiến, đội chủ sân Villa Park và tiền vệ người Anh sẽ có buổi nói chuyện để làm rõ tương lai.

Trước đó, đã xuất hiện thông tin Aston Villa đồng ý lời đề nghị 100 triệu Bảng của Man City cho Grealish nhưng anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng áo bã trầu.

Bayern Munich quyết giữ chân Lewandowski

Trước rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn cho Lewandowski hè này, Bayern Munich quyết không để tiền đạo 33 tuổi ra đi. BLĐ Hùm Xám xứ Bavaria mới đây khẳng định chân sút số 9 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này ít nhất trong 2 mùa giải nữa.

Lewandowski
Lewandowski sẽ ở lại Bayern.

Liverpool hỏi mua Adama Traore

Liverpool tính đưa Adama Traore về Anfield hè này để nâng cấp hàng công. Dự kiến, The Kop sẽ gửi lời đề nghị 30 triệu bảng tới Wolves. Tương lai của cầu thủ 25 tuổi tại Bầy Sói đang bị đặt dấu hỏi sau khi HLV Nuno Santo ra đi.

Newcastle muốn tiếp tục mượn Willock

Newcastle kỳ vọng BLĐ Arsenal sẽ tiếp tục để tiền vệ Joe Willock ở lại sân St. James Park theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Cầu thủ 21 tuổi đã được Pháo thủ cho Newcastle mượn hồi tháng 1 vừa qua và đã thi đấu rất nổi bật.

Điểm tin sáng 28/7: Rooney đối mặt nguy cơ mất việc sau sự cố bên gái lạĐiểm tin sáng 28/7: Rooney đối mặt nguy cơ mất việc sau sự cố bên gái lạ
Wayne Rooney đối mặt nguy cơ bị Derby County sa thải và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng 28/7.
Điểm tin bóng đá tối 27/7: Chelsea sắp có thủ môn mớiĐiểm tin bóng đá tối 27/7: Chelsea sắp có thủ môn mới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/7/2021.
Điểm tin bóng đá tối 28/7: Chelsea chốt xong giá mua KoundeĐiểm tin bóng đá tối 28/7: Chelsea chốt xong giá mua Kounde
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X