Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/7: MU đạt thỏa thuận với sao trẻ Serie A

Thứ Bảy 22/07/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt thỏa thuận với sao trẻ Serie A, Arsenal giữ lại Thomas Partey, Liverpool được khuyên mua tiền vệ 70 triệu bảng... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 22/7/2023.

MU đạt thỏa thuận với Rasmus Hojlund

Theo chuyên gia theo dõi tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 20 tuổi của Atalanta, Rasmus Hojlund. 

Đội bóng Ý đòi 60 triệu bảng phí chuyển nhượng cho sao trẻ Đan Mạch và chỉ đồng ý nhận 100% bằng tiền mặt. Trước đó, phía MU đề xuất đem 3 ngôi sao trao đổi với Atalanta để có sự phục vụ của Hojlund nhưng Atalanta đã từ chối thẳng thừng.

Điểm tin bóng đá tối 227 MU đạt thỏa thuận với sao trẻ Serie A 1
MU đang rất muốn có Rasmus Hojlund

Arsenal giữ Thomas Partey ở lại

Trong một phát biểu gần đây trước báo giới, HLV Mikel Arteta cho biết ông hy vọng Thomas Partey sẽ ở lại Arsenal để cùng đội bóng thách thức cho các danh hiệu. Chia sẻ của HLV Arteta đã chấm dứt những đồn đoán xoay quanh tương lai của Partey trong mùa hè này. CLB Al Ahli đã được liên hệ với Partey nhưng tiền vệ người Ghana được cho là không muốn chuyển đến Saudi Pro League chơi bóng.

Liverpool được khuyên mua tiền vệ 70 triệu bảng

Ký giả Neil Jones mới đây đã ủng hộ việc Liverpool Cheick Doucoure của Crystal Palace để tăng cường thêm hàng tiền vệ trong bối cảnh 2 trụ cột của họ, Fabinho và Jordan Henderson đều có thể rời đi trước những sự chèo kéo đến từ các CLB ở Saudi Arabia. 

Vị này bày tỏ: "Tôi đã có tìm hiểu về Cheick Doucoure và biết cậu ấy là cái tên đang được Liverpool theo dõi. Cậu ấy sẽ là một chữ ký thú vị dành cho Liverpool dù rằng, tôi vẫn còn nghi vấn về khả năng xử lý của cậu ấy khi có bóng trong chân". 

Chelsea sắp chia tay thêm tiền đạo

Nguồn tin từ trang The Evening Standard cho biết, Chelsea nhiều khả năng sẽ chia tay tài năng trẻ Mason Burstow, người có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. 

Sao mai 19 tuổi đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng khác nhau tại Anh và Châu. Trong bối cảnh anh khó có thể cạnh tranh một suất ra sân thường xuyên ở sân Stamford Bridge, ra đi là sự lựa chọn hợp lý dành cho Mason Burstow để tìm kiếm cơ hội chơi bóng. 

Bayern Munich 'chơi lớn' với Harry Kane

Theo nguồn tin từ The Times, Bayern Munich chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 hỏi mua Kane. Hai lời đề nghị trước đó của Hùm xám xứ Bavaria, chạm mốc 70 triệu bảng, bị Gà trống từ chối. Tương lai của tiền đạo người Anh trở thành dấu hỏi lớn trước mùa giải 2023/24. 

Hợp đồng hiện tại giữa Kane và Tottenham còn một năm. Mức phí chuyển nhượng đắt đỏ trở thành rào cản lớn với Bayern Munich. Tottenham định giá Kane vào khoảng 100 triệu bảng Anh. Bayern Munich khó lòng đáp ứng con số đó. 

Man City bỏ túi 30 triệu bảng ở tương vụ Riyad Mahrez

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, ngôi sao Riyad Mahrez quyết định rời sân Etihad chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng, giúp Man City bỏ túi 30 triệu bảng phí chuyển nhượng. Cầu thủ người Algeria là một trong những nhân tố chủ chốt trên hàng công Man "xanh" kể từ khi cập bến CLB hồi 2018. Giờ thì Mahrez chuẩn bị khăn gói ra đi sau mùa giải thành công rực rỡ với cú ăn ba danh hiệu. 30 triệu bảng rõ ràng là một số tiền lớn khi Mahrez đã 32 tuổi.

MU bán tiền vệ cho CLB Ả Rập Xê Út

Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, Alex Telles đã hoàn thành phần chính của cuộc kiểm tra y tế với Al Nassr. Đội bóng Ả Rập Xê Út đã gửi "giấy tờ liên quan tới hợp đồng kèm chữ ký" tới MU, và "một thỏa thuận đã được thực hiện và niêm phong". 

Theo Romano, MU sẽ nhận được 4 triệu bảng Anh trong thương vụ này. Ngoài Alex Telles, nhiều khả năng Eric Bailly cũng có thể chuyển đến Al Nassr. Các cuộc đàm phán đang được tiến hành với đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Điểm tin sáng 22/7: PSG gạch tên Mbappe khỏi danh sách dự tour du đấu hèĐiểm tin sáng 22/7: PSG gạch tên Mbappe khỏi danh sách dự tour du đấu hè
PSG có động thái mạnh tay với Mbappe, Al-Nassr chi núi tiền để chiêu mộ Mane,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 22/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X