Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/8: Arsenal giành ‘pole’ vụ Rabiot

Thứ Sáu 02/08/2024 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal giành ‘pole’ vụ Rabiot, MU thất bại ở vụ De Ligt, Tottenham giành McTominay... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/8/2024.

Arsenal giành ‘pole’ vụ Rabiot

Theo Mirror, CLB Arsenal đã tiến sát Mikel Merino của Real Sociedad và họ cũng đang có lợi thế so với các đối thủ trong cuộc đua giành Adrien Rabiot từ Juventus. 

Mặc dù không phải là đội bóng đầu tiên quan tâm tới Rabiot nhưng Pháo thủ lại đang là ứng cử viên sáng giá nhất để có được chữ kí của tuyển thủ người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do.

Điểm tin bóng đá tối 28 Arsenal giành ‘pole’ vụ Rabiot 1
Arsenal đang theo đuổi Rabiot

MU đàm phán thất bại vụ De Ligt 

Theo truyền thông Đức, lời đề nghị của CLB Man Utd cho trung vệ De Ligt còn cách rất xa so với yêu cầu của phía Bayern Munich (lên tới 15 triệu euro) nên thương vụ chuyển nhượng này rất khó thành công.

Theo kế hoạch hội quân, De Ligt phải trở lại Bayern Munich tập luyện vào hôm nay sau khi không đạt thỏa thuận với MU. Trước đó anh không tham dự chuyến du đấu ở châu Á cùng Bayern Munich do vừa tham dự EURO 2024. 

Wan-Bissaka 'cập bến' West Ham

Theo SkySport, sau nhiều lần đàm phán, Wan-Bissaka cuối cùng đã đồng ý gia nhập West Ham. Cụ thể, hậu vệ này đã sẵn sàng đặt bút kí hợp đồng 5 năm với The Hammers. Hai bên về cơ bản cũng đã đạt thỏa thuận về mức lương.

Tuy nhiên West Ham vẫn cần nhận được cái gật đầu của MU để sớm hoàn tất thương vụ này. Đội bóng thủ đô London hiện chưa đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Theo SunSport, Quỷ đỏ muốn thu về ít nhất 18 triệu bảng. Trong khi đó, The Hammers chỉ chịu trả 10 triệu bảng.

Moukoko hút sự quan tâm

Theo Marca, Betis, Sociedad và Girona đang chạy đua giành chữ kí của thần đồng Youssoufa Moukoko sau khi đại diện của tiền đạo này công khai tìm kiếm bến đỗ mới. 

Cách đây ít ngày, thông qua người đại diện, Moukoko chỉ trích Dortmund thất hứa và muốn ra đi ngay trong kì chuyển nhượng hè này. Ngoài La Liga, một số đội bóng ở Anh, Pháp và Đức cũng đánh tiếng muốn có chân sút 19 tuổi.

Tottenham nhảy vào cuộc đua giành McTominay

Theo The Times, Spurs đã tham gia vào cuộc đua giành tiền vệ Scott McTominay với đội bóng cùng thành phố London là Fulham. Trước đó Fulham đã bị từ chối đề nghị đầu tiên cho tuyển thủ Scotland và hiện đã nâng giá lên 20 triệu bảng, nhưng M.U yêu cầu 40 triệu bảng. 

Ở một diễn biến khác, Spurs hiện được cho là đang nhắm Dominic Solanke, cầu thủ đã ghi 19 bàn ở Premier League mùa trước cho Bournemouth nhằm thay thế vai trò của Harry Kane.

Aston Villa ép giá Atletico vụ Joao Felix

Lúc này HLV Unai Emery rất muốn bổ sung một tiền đạo để chia lửa với Ollie Watkins và mục tiêu của ông chính là Joao Felix của Atletico Madrid. Dù Aston Villa rất ‘kết’ Felix nhưng không vồ vập đàm phán với Atletico Madrid mà chỉ âm thầm theo dõi chặt chẽ tình hình của tuyển thủ Bồ Đào Nha. 

Aston Villa biết rõ Atletico thực sự muốn ‘tống cổ’ Felix nên thời hạn chuyển nhượng sẽ tự gây áp lực cho CLB La Liga. Đội chủ sân Villa Park tin rằng Atletico sẽ phải giảm giá bán Felix khi phiên chợ hè 2024 trôi về những ngày cuối cùng. Khi đó, họ sẽ hành động nhanh chóng để để sở hữu chữ kí của Felix. 

Điểm tin bóng đá sáng 2/8: Arsenal đón hai tân binhĐiểm tin bóng đá sáng 2/8: Arsenal đón hai tân binh
Arsenal đón 2 tân binh, MU gây sốc với Chilwell, Chelsea bán Lukaku cho Aston Villa... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 2/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X