Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/8: Arsenal đón hai tân binh

Thứ Sáu 02/08/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đón 2 tân binh, MU gây sốc với Chilwell, Chelsea bán Lukaku cho Aston Villa... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 2/8/2024.
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 2/8/2024Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 2/8/2024
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/8/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Arsenal đón 2 tân binh

Sau khi sở hữu chữ kí của Riccardo Calafiori, đội bóng thành London Arsenal đã tiến gần thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino của Sociedad. Ngoài Merino, Pháo thủ còn đang chờ đón một tân binh khác là Viktor Gyokeres. 

Theo truyền thông Anh, vì mục tiêu vô địch giải ngoại hạng, đội chủ sân Emirates đã sẵn sàng chi 68 triệu bảng để thuyết phục CLB Sporting Lisbon nhả người.

Điểm tin bóng đá sáng 28 Arsenal đón hai tân binh 1
Mikel Merino sắp là người của Arsenal

MU gây sốc với Chilwell

Theo talkSPORT, Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ Ben Chilwell để thiết lập sự ổn định ở vị trí hậu vệ trái. Mùa trước, Quỷ đỏ gần như không có lựa chọn ở vị trí này do cả Shaw và Malacia đều dính chấn thương. 

Về phần mình, vị trí của Chilwell ở Chelsea đang bị nghi ngờ dưới triều đại HLV Enzo Maresca. Nhà cầm quân người Italia có thể ưu tiên sử dụng Marc Cucurella, người vừa gây ấn tượng ở VCK EURO 2024.

Chelsea bán Lukaku cho Aston Villa

Theo truyền thông Italia, Chelsea đã đạt thỏa thuận để tiền đạo Romelu Lukaku chuyển tới thi đấu cho CLB Aston Villa ở mùa giải mới.

Khác với Chelsea, Aston Villa đã sở hữu tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Vì vậy, họ cần tăng cường hàng công trong hè này. Tuy nhiên, theo Il Mattino, Villa chưa thể đạt thỏa thuận cá nhân với Romelu Lukaku bởi tiền đạo này muốn tới Napoli theo tiếng gọi của HLV Conte.

MU tiến gần Manuel Ugarte

Theo nguồn tin uy tín L’Equipe, Quỷ đỏ mới đây đã có bước đột phá với đề nghị của họ gần như sẽ được PSG chấp thuận.

Cụ thể, M.U muốn mượn Urgate 1 mùa kèm tùy chọn mua đứt với mức giá làm hài lòng PSG. Tất nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng mất 1 khoản phí mượn đáng kể trong hợp đồng mượn tiền vệ 23 tuổi 1 năm.

Pascal Gross cập bến Dortmund

Trên trang chủ, Dortmund xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Pascal Gross của Brighton. Gross đã kí hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn sang năm thứ 3 với sân Signal Iduna Park. Dortmund phải chi 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Joe Gomez có thể rời Liverpool

Mặc dù mới chia tay Joel Matip và chưa chiêu mộ trung vệ mới nhưng Liverpool vẫn có thể để Joe Gomez ra đi trong hè này. Trung vệ người Anh sẵn sàng gia nhập Newcastle để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên.

Barca nâng giá mua Olmo

Trước những khó khăn gặp phải trong thương vụ Nico Williams nên Barca buộc phải dồn toàn lực cho cuộc chiến giành Dani Olmo. Theo Mundo Deportivo, Blaugrana đã sẵn sàng đáp ứng mức phí yêu cầu 60 triệu euro của RB Leipzig. 

Dù vậy, đội bóng xứ Catalan phải đàm phán vì cho rằng mức phí này chỉ phù hợp sau khi đã đính kèm các điều khoản phát sinh. Theo kế hoạch, Barca chấp nhận trả 47 triệu euro cố định, 3 triệu euro theo số trận Olmo thi đấu và 10 triệu euro phụ thuộc vào số danh hiệu mà họ giành được. 

Điểm tin sáng 1/8: McTominay đồng ý rời MUĐiểm tin sáng 1/8: McTominay đồng ý rời MU
Tiền vệ McTominay trên đường gia nhập đội bóng mới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng 1/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X