Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/7: Sau Timber, thêm 4 tân binh cập bến Arsenal?

Thứ Bảy 15/07/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm 4 tân binh cập bến Arsenal, MU liên hệ Theo Hernandez, Tottenham tranh 'đá tảng' với Liverpool, Man City... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/7/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/7: Vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/7: Vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/7 và rạng sáng mai 16/7/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

 

Sau Timber, thêm 4 tân binh cập bến Arsenal?

Vào hôm qua 14/7, CLB Arsenal đã chính thức ra mắt tân binh Jurrien Timber, người vừa cập bến Emirates thông qua một thương vụ 35 triệu bảng kèm theo các điều khoản bổ sung. 

Dự kiến, sau Timber, Arsenal vẫn còn có thể chiêu mộ thêm tối đa 4 tân binh khác, trong đó có Declan Rice, Romeo Lavia hay Joao Cancelo. Ngoài ra Arsenal còn có ý định mang về một tiền đạo cánh phải đẳng cấp để dự phòng và cạnh tranh với Bukayo Saka. 

Điểm tin bóng đá sáng 157 Sau Timber, thêm 4 tân binh cập bến Arsenal 1
Jurrien Timber cập bến Arsenal

Jordan Henderson đồng ý gia nhập Al-Ettifaq 

Theo báo chí Anh, tiền vệ Jordan Henderson đã chấp nhận một lời đề nghị khổng lồ từ CLB Al-Ettifaq sau cuộc nói chuyện với HLV Klopp. Để thuyết phục ngôi sao sinh năm 1990 chuyển tới đội bóng, Al Ettifaq sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương 700.000 bảng/tuần.

Theo Mirror, Jordan Henderson sẵn sàng gia nhập Al-Ettifaq vì hai lí do. Thứ nhất là cơ hội đá chính của anh bị ảnh hưởng sau khi HLV Klopp đưa về 2 tiền vệ hàng đầu ở Hè 2023. Thứ 2 là Henderson không cưỡng được mức lương 700.000 bảng/tuần, hiện ở Liverpool anh chỉ nhận 190.000 bảng/tuần. Ngoài ra những khoản tiền thưởng khổng lồ mà Al Ettifaq hứa hẹn khiến Henderson không thể từ chối. 

MU liên hệ Theo Hernandez của AC Milan

Với tham vọng đua tranh các danh hiệu lớn, MU đang liên hệ chuyển nhượng hậu vệ trái toàn diện Theo Hernandez của AC Milan. Cầu thủ người Pháp là một trong những mục tiêu mà MU nhắm đến từ nhiều tuần trước để tăng cường sức mạnh cho những tham vọng mùa giải 2023-24.

Milan hiện tại đang chờ đợi đề nghị không dưới 60 triệu euro cho Theo Hernandez. Đây là con số không cao đối với một hậu vệ trái công thủ toàn diện, đồng thời có khả năng đột phá và gây đột biến bằng những cú sút rất căng.

Liverpool cướp Moises Caicedo trước mũi Chelsea

Nguồn tin mới nhất từ talkSPORT cho hay, Liverpool vừa nhảy vào cuộc đua ký Moises Caicedo. Đội chủ sân Anfield quyết tâm đánh bật Chelsea trong thương vụ trên, một khi Jordan Henderson và Fabinho chuyển sang Saudi Arabia chơi bóng.

Dẫu vậy, giá của Caicedo sẽ không hề rẻ. Hiện Brighton đang yêu cầu mức phí 100 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Ecuador.

PSG sẵn sàng tranh Harry Kane với Bayern

Theo Daily Mail, đội bóng nước Pháp có kế hoạch tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền đạo người Anh bất chấp sự theo đuổi quyết liệt từ Bayern Munich. Trước đó, Hùm xám xứ Bavaria đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng Anh, kèm theo điều khoản bổ sung. Song mức giá đó vẫn chưa đủ làm hài lòng Gà trống. Với tiềm lực tài chính mạnh, PSG có khả năng vượt mặt Bayern Munich ở thương vụ này.

Tottenham tranh 'đá tảng' với Liverpool, Man City

Theo Evening Standard, Tottenham Hotspur đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ trung vệ 20 tuổi Levi Colwill đang thuộc biên chế Chelsea.

Vào lúc này các CLB Liverpool, Man City, Brighton đều theo đuổi sát sao ngọc quý Chelsea. Về phía The Blues, đội bóng thành London mong muốn giữ chân trung vệ 20 tuổi. Chelsea đã từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng Anh từ Brighton hỏi mua Colwill.

Điểm tin bóng đá tối 14/07: MU đưa sao Bayern vào tầm ngắmĐiểm tin bóng đá tối 14/07: MU đưa sao Bayern vào tầm ngắm
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 14/07/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X