Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 2/1: Bayern đặt vấn đề với "đá tảng" Leipzig

Thứ Hai 01/02/2021 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đàm phán với Leipzig về thương vụ Upamecano và những thông tin sau đây sẽ có trong Điểm tin Bóng đá 24h tối 2/1.

Bayern hỏi mua Upamecano

Bayern Munich chính thức liên hệ với Leipzig về trường hợp của Upamecano. Hùm Xám không quá vội vàng bởi chỉ cần tới sự phục vụ của cầu thủ người Pháp kể từ mùa giải 2021/22. Upamecano có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 42,5 triệu Euro với Leipzig.

Upamecano
Bayen chính thức hỏi mua Upamecano.

Arsenal chưa vội gia hạn hợp đồng với David Luiz

Arsenal chưa vội gia hạn hợp đồng với David Luiz bất chấp màn trình diễn ấn tượng của trung vệ người Brazil trong thời gian qua. Pháo Thủ tiếp tục xem xét tới cuối mùa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6.

Liverpool chuẩn bị có trung vệ mới

Liverpool đã đồng ý chi ra 2 triệu Bảng để chiêu mộ trung vệ Ben Davies từ Preston trước khi phiên chợ đông chính thức đóng cửa. Davies sẽ sớm có mặt tại đại bản doanh của Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng.

Arsenal tính cho 3 sao mai đi du học

Arsenal dự tính cho bộ ba Ainsley Maitland-Niles, Joe Willock và Reiss Nelson ra đi theo dạng cho mượn ở ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông 2021. Hiện tại, Leicester và Southampton đang muốn có chữ ký của Maitland-Niles.

Sao trẻ MU được đem cho mượn

MU xác nhận Facundo Pellistri sẽ chuyển tới Alaves thi đấu dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2020/21. Cầu thủ 19 tuổi gia nhập MU trong mùa hè 2020 với giá 10 triệu Euro từ Penarol

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X