Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 19/8: Man Utd phán quyết tương lai De Gea

Thứ Tư 19/08/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd quyết định tương lai De Gea, Sevilla quyết giữ chân hung thần của MU, Robertson điểm mặt 3 hậu vệ trái hàng đầu thế giới... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá tối 19/8.

Man Utd tiếp tục cho mượn Dean Henderson

HLV Solskjaer quyết định sẽ tiếp tục tin tưởng De Gea cho vị trí số một nơi khung gỗ Man Utd mùa tới. Điều này đồng nghĩa với việc Dean Henderson sẽ tiếp tục được đem cho mượn.

Hợp đồng giữa thủ môn sinh năm 1997 và Quỷ Đỏ chỉ còn thời hạn tới năm 2022. Trong thời gian qua, Man Utd ráo riết đàm phán gia hạn hợp đồng với Dean Henderson và thậm chí sẵn sàng tăng lương cho anh lên thành 120 nghìn Bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, Man Utd chưa thể ngay lập tức chấp nhận nguyện vọng được bắt chính thường xuyên của thủ thành 23 tuổi trong bối cảnh De Gea vẫn đang nhận mức lương lên tới 350 nghìn Bảng mỗi tuần. Theo đó, nếu thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện phong độ không tốt mùa tới, nửa đỏ thành Manchester sẽ cân nhắc nghiêm túc việc để Dean Henderson trở thành thủ môn số một kể từ mùa giải 2021/22.

Tin bóng đá tối 198 Man Utd chốt tương lai De Gea  hình ảnh
Dean Henderson tiếp tục được Man Utd đem cho mượn mùa tới.

Robertson gạch tên mình khỏi top 3 hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới

Hậu vệ Andy Robertson vừa chỉ ra 3 hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, anh không nghĩ mình có trong danh sách này.

Cầu thủ sinh năm 1994 chia sẻ trên BT Sport:

"Tôi nghĩ đầu tiên phải kể tới Alphonso Davies, người đã đạt đến đẳng cấp thế giới, nhưng cậu ấy chỉ có thể tiến bộ hơn mà thôi.

Ở trận gặp Barca vừa qua, thật không thể tin được khi có tới 5 hay 6 cầu thủ đã bị cậu ấy loại bỏ chỉ trong một tình huống. Davies là một hiện tượng. Cả thế giới thích xem cậu ấy chơi bóng vào lúc này và tôi chẳng phải ngoại lệ.

Ngoài ra, Ben Chilwell là cầu thủ mà tôi thích xem ở Premier League. Tiếp đến là Jordi Alba, người có kinh nghiệm nhất trong số ba cầu thú mà tôi đã kể tên. Có thể anh ấy sắp kết thúc những năm tháng thi đấu đỉnh cao nhưng anh ấy đã có một sự nghiệp rất tuyệt vời.”

Sevilla quyết giữ chân hung thần của Man Utd

Sevilla lên kế hoạch mua đứt thủ môn Yassine Bounou sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Mùa giải vừa qua, thủ môn 29 tuổi thi đấu cho đội chủ sân Sanchez Pizjuan dưới dạng cho mượn từ Girona FC.

Anh ra sân 14 trận, chủ yếu ở đấu trường Europa League. Đáng chú ý, Bono thể hiện phong độ cao ở trận Bán kết với Man Utd vừa qua, giúp Sevilla thắng 2-1 và vào Chung kết.

Đó là lý do Sevilla quyết giữ chân Yassine Bounou. Đội bóng của La Liga có điều khoản mua đứt thủ thành sinh năm 1991 với giá 4.5 triệu Euro sau khi hết hạn cho mượn.

Tin bóng đá tối 198 Man Utd phán quyết tương lai De Gea hình ảnh 2
Thủ môn Bono chuẩn bị được Sevilla mua đứt sau màn trình diễn xuất thần trước Man Utd.


Lazio nhắm Shaqiri sau khi bị David Silva lật kèo

Sau khi bị David Silva lật kèo vào phút chót, Lazio đang chuyển hướng sang tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Thụy Sĩ chỉ được ra sân 11 trận đấu trên tất cả các đấu trường trong đội hình The Kop.

Theo Fantacalcio, khả năng thành công của thương vụ này tương đối khả thi. Liverpool sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Trong quá khứ, Lazio từng chiêu mộ thành công một số cầu thủ của The Kop như Lucas Leiva hay Luis Alberto.

AC Milan nhăm nhe Serge Aurier

AC Milan đang bày tỏ sự quan tâm tới Serge Aurier của Tottenham. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đồng ý với điều khoản đội bóng áo sọc đỏ đen đưa ra.

Song, AC Milan đang muốn Tottenham giảm mức giá 23 triệu Bảng cho trường hợp của cựu cầu thủ PSG. Dọn đường cho Aurier,  Rossoneri sẵn sàng chia tay Davide Calabria và Andrea Conti, 2 hậu vệ biên không đáp ứng được kỳ vọng trong thời gian qua.

 

Rivaldo phủ nhận khả năng Coutinho bị đày đọa ở Barca
Huyền thoại Rivaldo khẳng định tương lai của Coutinho tại Barca sẽ không bị ảnh hưởng sau khi anh lập cú đúp vào lưới Los Blaugrana ở vòng tứ kết Champions...
MU sẽ mắc sai lầm nếu không chiêu mộ Cavani hè này
Cựu cầu thủ Louis Saha cho rằng Man United nên nhắm chiêu mộ Edinson Cavani hè này và sẽ là sai lầm nếu không đem về ngôi sao người Uruguay.
HLV Dortmund cảnh báo Sancho còn phải học hỏi nhiều
HLV Lucien Favre khẳng định mục tiêu số 1 của Man United là Jadon Sancho còn phải học hỏi rất nhiều điều.
Barca CHÍNH THỨC công bố HLV mới
Trang chủ Barca vừa chính thức xác nhận HLV Ronald Koeman sẽ thay thế Quique Setien ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X