Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli và những bản hợp đồng đáng chú ý trong ngày cuối của TTCN mùa Đông

Thứ Ba 01/02/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, người hâm mộ được chứng kiến không ít bản hợp đồng bất ngờ.

 Những bản hợp đồng đáng chú ý vào "deadline day"

TTCN mùa Đông là dịp để các đội bổ sung nhân lực nhằm "chữa cháy" đội hình sau giai đoạn lượt đi và phục vụ những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Đông, đã có không ít những bản hợp đồng đáng chú ý đã "nổ".

Dele Alli và Donny van de Beek tới Everton
 

Everton quyết tâm "làm lại" sau giai đoạn lượt đi không thành công. Trong vòng ít ngày, nửa xanh thành Liverpool "nổ" liền ba bản hợp đồng: HLV Frank Lampard, Dele Alli và Donny van de Beek.

Cả Dele Alli và Donny van de Beek đều trải qua thời gian rất khó khăn tại đội bóng chủ quản kể từ đầu mùa. Alli không nằm trong kế hoạch của HLV Conte còn van de Beek phải làm quen với băng ghế dự bị trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Van de Beek gia nhập Everton
Van de Beek gia nhập Everton

Cuối cùng, Everton rất "chịu chi" khi chiêu mộ liền một lúc ba tân binh ngay ở phiên chợ Đông với hy vọng ba cái tên kể trên sẽ giúp đội bóng này có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Tottenham thay máu đội hình mạnh mẽ

Ít ngày trước khi TTCN khép lại, Spurs khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi chào đón bộ đôi từ Juventus: Kulusevski và Bentacur. Cả hai không thi đấu đúng kỳ vọng tại Juventus và Spurs đã có hai chữ ký chất lượng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.

Đội bóng thành London cũng đã bán đi một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch ở ngày cuối cùng của phiên chợ Đông để có khoảng trống trong quỹ lương cho phần còn lại của mùa giải. Spurs đẩy Tanguy Ndombele sang Lyon, cho Valencia mượn Bryan Gil, để Giovanni Lo Celso tới Villarreal và bán Dele Alli tới Everton.

Tottenham chơi lớn ngày deadline
Tottenham chơi lớn ngày deadline

Barcelona chiêu mộ Aubameyang

Đội bóng xứ Catalan đã mua bán rất tích cực trên TTCN thời gian qua bất chấp những vấn đề về tài chính. Ferran Torres cập bến Camp Nou từ Man City, Adama Traore tái ngộ đội bóng cũ và trong ngày cuối của phiên chợ Đông, Barca ký hợp đồng với Aubameyang.

Tiền đạo người Gabon kết thúc những ngày tháng tại Arsenal bằng những xung đột với CLB. Cựu cầu thủ Dortmund bị tước băng đội trưởng và chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Sau khi dừng bước tại AFCON 2021, Aubameyang đánh tiếng muốn rời Arsenal và đã có nhiều đội bóng liên hệ với cầu thủ sinh năm 1989.

Aubameyang gia nhập Barca
Aubameyang gia nhập Barca

Một số đội bóng Tây Á muốn ký hợp đồng với cựu cầu thủ Arsenal nhưng Aubameyang chỉ muốn thi đấu cho một CLB châu Âu. PSG cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Gabon nhưng bến đỗ cuối cùng của Auba lại là Barcelona - đội bóng đang trong giai đoạn tái thiết.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2022 chứng kiến một số bản hợp đồng bom tấn như: Dusan Vlahovic tới Juventus từ Fiorentina, Julian Alvarez tới Man City (vào cuối mùa) từ River Plate hay Luis Diaz tới Liverpool từ Porto.

Ấn tượng với độ chịu chơi của Bà đầm giàẤn tượng với độ chịu chơi của Bà đầm già
Với tân binh Dusan Vlahovic, Juventus tin tưởng họ đã tìm ra người thay thế vai trò ghi bàn của Cristiano Ronaldo.
Dusan Vlahovic và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất phiên chợ ĐôngDusan Vlahovic và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất phiên chợ Đông
Tiền đạo Dusan Vlahovic cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro, cùng nhìn lại Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất phiên chợ Đông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X