Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Juventus lý giải nguyên nhân đằng sau việc chiêu mộ Ronaldo

Thứ Năm 12/07/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Italia, huyền thoại của Juventus, Alessandro Del Piero đã đưa ra lời giải thích cho việc đội bóng cũ đã bỏ ra một số tiền cực lớn để chiêu mộ CR7.

Del Pierro lý giải nguyên nhân Juventus chiêu mộ Ronaldo

Del Pierro lý giải nguyên nhân Juventus chiêu mộ Ronaldo hình ảnh
Juventus cần một thủ lĩnh như Ronaldo

CLB Juventus chiêu mộ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 với giá trên 100 triệu euro. Đây là thông tin đã được cả Real và Juve xác nhận. 

Có thể nói thương vụ Ronaldo sang Real không phải là bản hợp đồng chuyển nhượng có giá trị cao kỷ lục ở thời điểm hiện tại nhưng đối với chân sút năm nay đã ngoài 33 tuổi, đây vẫn là một con số đáng nể.

Lý giải về quyết định chiêu mộ CR7, người đã có 19 năm cống hiến với 'Bà đầm già', danh thủ Alessandro Del Piero đã cho biết: "Đây là một sự kiện trọng đại với Juve, với bóng đá Italia. Giờ đây người ta đang nói nhiều về Juve, về bóng đá Italia.

Tôi nghĩ sự có mặt của Ronaldo sẽ tạo nên một cú hính, khiến Serie A trở nên hấp dẫn hơn. Tính cách của Ronaldo là vấn đề quyết định để Juventus chi tiền kỷ lục.

Ronaldo là con người của chiến thắng. Anh ta luôn phấn đấu để đi đến đỉnh cao nhất cùng CLB mà anh ta khoác áo. Juventus đang còn thiếu một cá nhân lãnh đạo trên sân kiểu như Ronaldo”.

Dù đang là kẻ bất bại tại Serie A với 7 danh hiệu Scudetto liên tiếp trong 7 mùa giải vừa qua song Juve vẫn đang rất khát khao chiếc cúp bạc Champions League. Lần cuối họ làm được điều này là ở mùa bóng 1995/96. Vì thế, việc Juventus chiêu mộ Ronaldo sẽ là bước chuẩn bị cần thiết để Bianconeri lên đỉnh châu Âu lần thứ 3 trong lịch sử.

10 kỷ lục có thể bị phá khi Ronaldo chuyển sang Juventus
Như vậy là sau M.U và Real Madrid, tiền đạo Ronaldo đã chọn CLB Juventus làm bến đỗ tiếp theo của mình. Và cũng đang có những kỷ lục đang chờ chân sút người Bồ...
M.U kiếm được bao nhiêu từ thương vụ Real bán Ronaldo cho Juventus
Dù không cài điều khoản chia chác khi bán Ronaldo cho Real Madrid năm 2009, nhưng MU vẫn thu về được một khoản tiền sau khi Ronaldo chính thức cập bến Juventus.
Cristiano Ronaldo gửi tâm thư đầy xúc động tới Real Madrid
Cristiano Ronaldo viết tâm thư gửi Real Madrid, tân binh của Juventus đã bày tỏ tình yêu rất lớn với đội chủ sân Bernabeu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X