Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui từ 2 mục tiêu hàng đầu

Thứ Tư 12/06/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU Hè 2019 liên tiếp nhận những tin vui từ trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax và tiền vệ Ivan Rakitic của Barca.

MU vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ De Ligt


Sau một mùa giải thi đấu bùng nổ trong màu áo Ajax, trung vệ Matthijs de Ligt được nhiều đội bóng quan tâm. M.U, Barca, Liverpool, Juventus và PSG là những đội bóng muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1999. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca là đội có lợi thế nhất trong thương vụ này.
 
chuyển nhượng MU nhận tin cực vui từ De Ligt và Rakitic hình ảnh

De Ligt vẫn chưa tìm được bến đỗ mới


Đội bóng của Tây Ban Nha được cho là đạt được thỏa thuận mua De Ligt với giá 85 triệu euro. Họ sẽ bán Umtiti cho Arsenal để dọn đường đón cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ 19 tuổi tuyên bố anh vẫn chưa chọn được bến đỗ mới.

“Tôi vừa cùng ĐT Hà Lan trải qua 2 trận đấu ở Nations League, tôi muốn dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Sau đó tôi mới quyết định tương lai của mình. Người đại diện nói rằng tôi nhận được sự quan tâm của một vài đội bóng lớn, nhưng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”.

Khi được hỏi về việc gia nhập Barca, cầu thủ người Hà Lan tiếp tục: “Họ là một đội bóng lớn, De Jong cũng đã nói với tôi về việc gia nhập Barca. Tuy nhiên, tôi phải xem điều gì là tốt nhất cho tương lai của mình. Điều duy nhất tôi nghĩ đến lúc này là kỳ nghỉ của mình, không có gì nữa”.
 


Ivan Rakitic sẵn sàng cập bến Old Trafford


Ngoài việc còn nguyên cơ hội chiêu mộ De Ligt, chuyển nhượng MU 2019 còn nhận thêm tin vui từ tiền vệ Ivan Rakitic của Barca.
 
Ngoai De Ligt, chuyen nhuong MU con nhan tin vui vu Rakitic

Ngoài De Ligt, chuyển nhượng MU còn nhận tin vui vụ Rakitic


Mùa giải vừa qua, Ivan Rakitic không còn được đảm bảo vị trí đá chính ở Barca. Việc đội bóng của TBN đưa về Vidal và Arthur khiến cơ hội ra sân ngay từ đầu của anh giảm đi đáng kể. Mùa tới, khi mà đội chủ sân Camp Nou đã đưa về Frenkie de Jong từ Ajax, cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 1988 sẽ còn khó khăn hơn nữa.

Chứng kiến Rakitic không còn được trọng dụng ở Barca, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có tiền vệ này. MU là một trong những đội bóng khát khao cầu thủ 30 tuổi nhất, BLĐ Quỷ đỏ đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Rakitic, họ muốn đưa anh về Old Trafford ở Hè 2019.

Theo thông tin mới nhất được Daily Star đăng tải, Barca sẵn sàng bán Rakitic ở Hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đang cần kinh phí để chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt và tiền đạo Antoine Griezmann, bởi vậy họ chấp nhận bán cầu thủ người Croatia nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Barca được cho là muốn thu về 48 triệu bảng từ ngôi sao của mình, đây là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể chi ra. Khi mà Ander Herrera đã ra đi còn Pogba đang được Real Madrid và Juventus quan tâm, sự có mặt của Rakitic là rất cần thiết.

Ngôi sao 30 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình anh đủ khả năng để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Cách đây không lâu, Rivaldo nói về tương lai Rakitic. Huyền thoại của Barca khẳng định cầu thủ người Croatia nên ở lại Camp Nou thay vì chuyển tới khoác áo M.U.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X