Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ De Jong từ Barca

Thứ Năm 12/05/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán với Barca và sẵn sàng chịu chi đến 80 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Frenkie de Jong.

De Jong có thể gia nhập MU

Thông tin bắt nguồn từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Gerard Romero, Barca đã sẵn sàng bán Frenkie de Jong do cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez ở mùa giải kế tiếp.

"Mọi chuyện có thể thay đổi nhưng tôi tin 95% De Jong sẽ đến Man United trong hè này. Thỏa thuận giữa 2 CLB sẽ có giá từ 70 đến 80 triệu euro", chuyên gia Romero đưa tin.

Việc bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou thu về khoản tiền lớn. Cũng theo Nhà báo Gerard Romero, Barca đang cần tiền và việc thu hồi vốn từ một cầu thủ chưa phát triển rõ rệt từ khi gia nhập có thể sẽ là bước đi hay trong quá trình tái thiết.

MU sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ De Jong từ Barca hình ảnh

Barca sẵn sàng bán De Jong cho MU

Theo chuyên trang Transfermarkt, tiền vệ người Hà Lan được định giá lên đến 70 triệu euro. Về phía MU, đội chủ sân Old Trafford đã theo sát động thái của anh trong thời gian qua để đưa ra quyết định. De Jong cũng được coi là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của tân HLV Erik ten Hag.

MU có thể tận dụng mối quan hệ tốt giữa chiến lược gia người Hà Lan và cậu học trò để sớm hoàn tất thương vụ này. Nếu gia nhập MU, De Jong cũng sẽ tái hợp người đồng đội cũ Donny van de Beek.

Dưới thời Ten Hag tại Ajax, họ đã chơi vô cùng ăn ý và góp công lớn trong việc giúp đội chủ sân Johan Cruyff vô địch Hà Lan và tiến tới bán kết ở Champions League. Đó cũng là lý do khiến tân HLV của MU đặt kỳ vọng.

De Jong hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới cho tuyến giữa của Quỷ đỏ. Nếu thương vụ này có thể hoàn tất, De Jong sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 của MU sau Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X