Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Yếu tố quyết định đến tương lai Mateo Kovacic

Chủ Nhật 26/05/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền vệ Mateo Kovacic phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của HLV Sarri. The Blues hiện vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Croatia hay không.

Tương lai Mateo Kovacic chưa được quyết định


Hè 2018, Mateo Kovacic cập bến Chelsea theo dạng cho mượn. The Blues có thể ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ này nếu chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Mùa giải này, Kovacic là một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Chelsea.
 
Tương lai tiền vệ Mateo Kovacic phụ thuộc vào HLV Sarri hình ảnh

Tương lai Kovacic phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của HLV Sarri


HLV Maurizio Sarri đã sử dụng tiền vệ này hơn 40 lần trên mọi đấu trường. Kovacic luôn rất nỗ lực khi được sử dụng. Đây mới là mùa giải đầu tiên của ngôi sao sinh năm 1994 ở Anh, bởi vậy màn trình diễn của anh có thể chấp nhận được.

Mặc dù Chelsea đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, song họ đủ khả năng ký hợp đồng với Kovacic. HLV Sarri muốn BLĐ đội bóng thành London mua đứt Kovacic, ông thầy người Italia tin rằng tiền vệ 25 tuổi này sẽ thi đấu bùng nổ ở Stamford Bridge mùa tới.

Trong một diễn biến mới nhất, tương lai tiền vệ Mateo Kovacic phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của HLV Sarri. The Blues hiện vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Croatia hay không.

Nếu HLV Sarri tiếp tục dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới, nhiều khả năng Kovacic sẽ được ký hợp đồng dài hạn. Ngược lại, nếu ông thầy người Italia ra đi, tương lai Kovacic phụ thuộc vào HLV mới. Cầu thủ người Croatia được cho là không muốn trở lại Real Madrid, nơi HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của anh.

HLV Maurizio Sarri đã giúp Chelsea kết thúc mùa giải ở Top 3 Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết Europa League. Tuy nhiên, ông vẫn đứng trước khả năng bị sa thải bởi mối quan hệ không tốt với NHM và BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X