Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Yếu tố quyết định đến tương lai Coutinho

Thứ Ba 28/05/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền vệ Coutinho phụ thuộc vào HLV Ernesto Valverde, đó là thông tin được Nhà báo người Tây Ban Nha Gerard Romero đăng tải.

Valverde quyết định tương lai Coutinho


Philippe Coutinho cập bến Barca vào tháng 1 năm 2018 với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro từ Liverpool, cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì tiền vệ 27 tuổi thể hiện là tương đối thất vọng.
 
Tương lai tiền vệ Coutinho phụ thuộc vào HLV Valverde hình ảnh

Tương lai Coutinho phụ thuộc vào HLV Valverde


Mùa giải này, Coutinho chơi không bùng nổ. Trong những trận đấu lớn anh đều không chứng tỏ được khả năng của mình. Đã có những thông tin cho rằng cựu sao Liverpool sẽ bị bán ở Hè 2019, Barca chỉ muốn thu về 110 triệu euro từ ngôi sao của mình.

Tương lai tiền vệ Coutinho phụ thuộc vào HLV Ernesto Valverde, đó là thông tin được Nhà báo người Tây Ban Nha Gerard Romero đăng tải. Cụ thể, nếu HLV người Tây Ban Nha bị sa thải, Coutinho sẽ tiếp tục ở lại Barca. Ngược lại, cựu HLV Bilbao tiếp tục được tin tưởng, anh sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Coutinho được cho là không hài lòng với chiến thuật được HLV Ernesto Valverde sử dụng, đúng hơn là không thầy người TBN không thể giúp anh phát huy những gì tốt nhất của mình. Trước những áp lực rất lớn từ BLĐ và NHM, Coutinho có thể rời Camp Nou.

Chuyển nhượng Barca đón Matthijs de Ligt và Antoine Griezmann ở Hè 2019, ở chiều ngược lại họ chia tay Philippe Coutinho, đó là thông tin được tờ Sport của TBN đăng tải. Ngoài Coutinho, Malcom cũng là một trong những cái tên có thể chia tay Barca vào tháng 6 này. 

Ngôi sao người Brazil có khả năng sẽ tới Premier League. Arsenal và Tottenham là những đội bóng muốn có cầu thủ chạy cánh sinh năm 1997. Barca muốn thu về 40 triệu euro từ cầu thủ 22 tuổi, đây đúng bằng số tiền họ bỏ ra để có Malcom từ Bordeaux.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X