Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Yếu tố giúp Liverpool tiếp tục thành công ở mùa giải tới

Thứ Tư 12/06/2019 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua trung vệ De Ligt là những thông tin được báo giới đăng tải, người cũ John Aldridge đã lên tiếng vụ The Kop quan tâm cầu thủ người Hà Lan.

Liverpool được khuyên nên chiêu mộ De Ligt


Matthijs de Ligt  đang là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Sau một mùa giải trưởng thành vượt bậc, cầu thủ sinh năm 1999 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU, Barca, Juventus, Liverpool hay PSG đều quan tâm trung vệ 19 tuổi.
 
John Aldridge Liverpool mua trung vệ De Ligt ở Hè 2019 hình ảnh

Liverpool được khuyên nên chiêu mộ De Ligt


Cầu thủ đang khoác áo Ajax còn rất trẻ nhưng thi đấu chững chạc, anh thậm chí được tin tưởng đeo băng thủ quân của đội bóng Hà Lan. De Ligt sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh còn sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh.

Trong màu áo ĐT Hà Lan, De Ligt cũng là một trong những trụ cột không thể thay thế. Ngôi sao của Ajax cùng với Virgil van Dijk hợp thành bộ đôi trung vệ chắc chắn. Mới nhất, Liverpool mua trung vệ De Ligt là lời khuyên của người cũ  John Aldridge.

"Virgil van Dijk và Matthijs de Ligt đã hình thành mối quan hệ đối tác tuyệt vời trong màu áo ĐT Hà Lan, họ hỗ trợ và bổ sung cho nhau rất tốt. Tôi muốn họ kết hợp ở Liverpool, tôi tin 2 cầu thủ này sẽ giúp Klopp tiến gần hơn đến những danh hiệu”.

“Liverpool vừa vô địch Champions League, nhưng như thế không có nghĩa là họ không cần bổ sung đội hình ở Hè 2019. Tôi nghĩ HLV Klopp vẫn cần thêm một vài tân binh và De Ligt là một trong số đó. Liverpool nên theo đuổi cậu ấy ở Hè 2019”.

De Ligt vẫn chưa đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo của mình. Cầu thủ người Hà Lan khẳng định anh sẽ cân nhắc những lời đề nghị trước khi quyết định sẽ cập bến đội bóng nào. Ngoài Liverpool, Barca cũng quyết tâm mua trung vệ De Ligt của Ajax, đội bóng của Tây Ban Nha đã tăng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1999 lên 85 triệu euro, qua đó nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X