Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vũ khí bí mật giúp MU hy vọng có được De Ligt

Thứ Sáu 24/05/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn hy vọng sở hữu De Ligt. Quỷ đỏ đang rất muốn Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar tác động qua đó có được ngôi sao người Hà Lan.

MU muốn nhờ cậy Edwin van der Sar vụ De Ligt


Tương lai trung vệ De Ligt đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1999 này vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Ajax, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
Nhờ Van der Sar, MU vẫn hy vọng sở hữu De Ligt hình ảnh

M.U rất muốn nhận được sự trợ giúp của Van der Sar vụ De Ligt


Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, De Ligt nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Liverpool, M.U, Barca, PSG và Juventus là những đội bóng lớn muốn có cầu thủ 19 tuổi, họ chấp nhận chi đủ số tiền mà Ajax yêu cầu.

Đội bóng Hà Lan đòi 75 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà những đội bóng lớn có thể đáp ứng. So với những đối thủ trực tiếp, M.U đang tỏ ra thất thế. Lý do là bởi họ không có vé dự Champios League mùa tới.

MU vẫn hy vọng sở hữu De Ligt. Quỷ đỏ đang rất muốn Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar tác động qua đó có được ngôi sao người Hà Lan.

Trong quá khứ, Edwin van der Sar từng là một trong những huyền thoại của M.U và hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành của Ajax. Tiếng nói của thủ thành 48 tuổi này rất có trọng lượng. Bởi vậy nếu được anh giúp sức, Man đỏ hoàn toàn có cơ hội sở hữu De Ligt.

Nhà báo Marca Chris Winterburn tuyên bố M.U đã liên hệ với Van der Sar với hy vọng có được trung vệ người Hà Lan ở Hè này. MU muốn ký hợp đồng với trung vệ De Ligt. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao 19 tuổi cập bến Old Trafford ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X