Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thuyết khách giúp MU có được Daniel James

Thứ Bảy 08/06/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs thuyết phục Daniel James tới MU, đích thân huyền thoại sân Old Trafford xác nhận thông tin này.

MU có Daniel James nhờ Ryan Giggs


Cách đây vài giờ, MU đã chính thức chiêu mộ thành công Daniel James từ Swansea. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 15 triệu bảng để có cầu thủ 21 tuổi, họ ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ này. Trong màu áo đội chủ sân Old Trafford, ngôi sao người xứ Wales này hưởng lương 67.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều mức 4.000 bảng/tuần nhận ở Swansea.
 
Tiết lộ Ryan Giggs thuyết phục Daniel James tới MU hình ảnh

Daniel James cập bến M.U ở Hè 2019


Daniel James vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Swansea, anh có 5 bàn cùng 10 kiến tạo sau 38 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay hộ công đều tốt.

Năm nay 21 tuổi, James còn có thể trưởng thành hơn nữa. Cầu thủ này có tiềm năng rất lớn, nếu tiếp tục phát triển vượt bậc anh có thể trở thành ngôi sao mới ở sân Old Trafford. Trong một diễn biến mới nhất, Ryan Giggs thuyết phục Daniel James tới MU, đích thân huyền thoại sân Old Trafford xác nhận thông tin này.

Khi được hỏi về lời khuyên dành cho James, Giggs nói với Sky Sports: “Tôi luôn dành cho các học trò của mình những lời khuyên tốt nhất. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Swansea, nhưng tôi nghĩ “Thiên nga đen” không còn phù hợp với cậu ấy ở mùa giải tới”.
 
Giggs thuyet phuc Daniel James toi MU

Giggs thuyết phục Daniel James tới MU


“Daniel James cần một bến đỗ chất lượng hơn để chứng tỏ khả năng của mình, cậu ấy không nên bỏ qua lời đề nghị từ phía M.U. Cập bến Old Trafford cậu ấy sẽ có thêm những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ tuyệt vời mà còn có nhân cách tốt, cậu ấy ham học hỏi và rất lễ phép”.

“Tôi chúc mừng Daniel James khi đã thuộc về M.U, tôi nghĩ các cổ động viên của M.U sẽ theo sát những màn trình diễn của cậu ấy. Thương vụ này tốt cho cả Daniel James, Swansea và M.U”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X