Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thuyết khách giúp Arsenal có được William Saliba

Thứ Bảy 27/07/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Saliba tiết lộ lý do đến Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2001 cập bến sân Emirates sau khi tham khảo lời khuyên từ một ngôi sao của Pháo thủ.

Cầu thủ nào giúp Arsenal có được William Saliba?


Mùa giải vừa qua, William Saliba chơi cực tốt trong màu áo Saint-Etienne. Ngôi sao người Pháp dù mới 18 tuổi nhưng chơi bóng chững chạc, anh sở trường đá trung vệ nhưng khi cần có thể đá hậu vệ biên hoặc tiền vệ phòng ngự. Với chiều cao 1m93 cầu thủ này không chiến cực tốt.
 
William Saliba tiết lộ lý do đến Arsenal hình ảnh

Arsenal có Saliba nhờ Guendouzi


William Saliba cũng được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng cản phá. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CB lớn. Arsenal muốn có ngôi sao 18 tuổi, Tottenham cũng theo đuổi hậu vệ người Pháp. Sau một thời gian đàm phán đội chủ sân Emirates đã giành chiến thắng trong thương vụ này.

William Saliba ký hợp đồng 5 năm với Arsenal, Pháo thủ phải bỏ ra 27 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Saliba sẽ không tới Emirates ngay lập tức, theo đó anh chơi cho Saint-Etienne thêm một mùa giải nữa. Phải đến Hè năm tới đội bóng thành London mới có thể đón cầu thủ người Pháp.

William Saliba tiết lộ lý do đến Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2001 cập bến sân Emirates sau khi tham khảo lời khuyên từ một ngôi sao của Pháo thủ.

“Matteo Guendouzi là một trong những lý do khiến tôi chọn Arsenal. Tôi đã nói chuyện với anh ấy qua đó xin lời khuyên. Tôi thậm chí tình cờ gặp anh ấy tại Paris, tôi nói với Guendouzi rằng mình nhận được sự quan tâm từ Arsenal”.

“Anh ấy nhẹ nhàng khuyên tôi đến đây và giải thích Arsenal là CLB lớn như thế nào. Những lời khuyên từ Guendouzi đã tác động rất nhiều đến quyết định của tôi, sau một thời gian suy nghĩ tôi đã quyết định chọn Arsenal thay vì Tottenham. Tôi sẽ không hối hận về lựa chọn của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X