Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sao khủng đầu tiên bị HLV Emery đẩy đi ở Hè 2019

Thứ Ba 04/06/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bán tiền vệ Mesut Ozil ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn có thêm kinh phí mua sắm vào tháng 6 này.

Emery quyết tâm đẩy Ozil khỏi sân Emirates


Mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil không thi đấu quá ấn tượng trong màu áo Arsenal. Trong những trận đấu lớn của Pháo thủ ngôi sao sinh năm 1988 gây thất vọng. Thậm chí có thời điểm anh còn bị HLV Unai Emery đẩy lên băng ghế dự bị.
 
HLV Unai Emery muốn Arsenal bán tiền vệ Mesut Ozil ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Unai Emery muốn Arsenal bán Ozil


Ozil không xứng đáng với mức lương 350.000 bảng/tuần đang nhận ở sân Emirates. Với những màn trình diễn tệ hại của mình, đã có những tin đồn cho rằng đội bóng thành London đang lên kế hoạch bán Ozil ở Hè 2019, họ chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này.

Arsenal bán tiền vệ Mesut Ozil ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn có thêm kinh phí mua sắm vào tháng 6 này. Không có vé dự C1 mùa tới, HLV Emery chỉ được cấp 50 triệu bảng mua sắm cầu thủ, đó là số tiền quá ít. Ông thầy người TBN sẽ phải đẩy đi một vài cái tên để có thêm kinh phí nâng cấp đội hình.

Cựu HLV PSG không đánh giá cao tài năng của Ozil, ông muốn Arsenal đẩy đi cầu thủ người Đức. Inter Milan và Juventus là những đội bóng quan tâm cầu thủ 30 tuổi. Theo Daily Star, khả năng Ozil chia tay sân Emirates là cực cao, bởi Pháo thủ cũng sẵn sàng muốn bán Ozil nhằm giảm bớt quỹ lương.

Arsenal mua Hakim Ziyech thay Ozil, đó là quan điểm của Hedwiges Maduro, cựu danh thủ khoác áo Ajax và Valencia, Pháo. Mùa giải vừa rồi, ngôi sao sinh năm 1993 người Marocco đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và đóng góp vào thành công chung của Ajax Amsterdam, đặc biệt trên đấu trường Champions League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X