Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn mua bằng được Pogba, Real gửi lời đề nghị siêu khủng

Thứ Ba 23/07/2019 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền vệ Paul Pogba ở Hè năm nay, họ sắp gửi lời đề nghị cuối cùng qua đó thuyết phục MU nhả ngôi sao của mình.

Real gửi lời đề nghị khủng mua Pogba


Paul Pogba muốn rời MU ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1993 đã lên tiếng xác nhận muốn chia tay Quỷ đỏ, anh muốn chơi bóng ở Champions League. Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
 
Real Madrid muốn mua tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Real Madrid chi 135 triệu bảng mua Pogba


Real Madrid chấp nhận chi 110 triệu bảng mua Pogba, họ còn sẵn sàng dùng Gareth Bale hoặc Isco cộng thêm tiền qua đó thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình. HLV Zidane nhắm cầu thủ đồng hương như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi.

Tuy nhiên, MU tỏ ra cứng rắn. Đội chủ sân Old Trafford tuyên bố không chấp nhận trao đổi cầu thủ, họ chỉ muốn thu về tiền mặt. Man đỏ muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Real Madrid không muốn đáp ứng số tiền mà MU đòi hỏi.

Trong một diễn biến mới nhất, theo thông tin được AS tuyên bố, Real Madrid muốn mua tiền vệ Paul Pogba ở Hè năm nay, họ sắp gửi lời đề nghị cuối cùng qua đó thuyết phục MU nhả ngôi sao của mình.

Cụ thể, Los Blancos chấp nhận chi 135 triệu bảng mua tiền vệ người Pháp, nếu không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Pogba và người đại diện Mino Raiola đều tuyên bố công khai việc muốn chia tay Man đỏ, lời đề nghị của Real cũng có giá trị cực cao, bởi vậy khả năng MU nhả người là hoàn toàn có thể.

Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tìm người thay thế tiền vệ người Pháp. Bruno Fernandes và Sergej Milinkovic-Savic là những mục tiêu được HLV Solskjaer nhắm tới trong trường hợp Man đỏ không thể giữ được Pogba.

Cách đây không lâu, HLV Zidane nói về khả năng Pogba tới Real Madrid, ông thầy người Pháp khẳng định Los Blancos có một kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng và mọi thứ chỉ được quyết định vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X