Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân khiến Real thờ ở với thương vụ chiêu mộ sao khủng Tottenham

Thứ Bảy 01/06/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, lý do khiến Real không tỏ ra quá hào hứng theo đuổi tiền vệ trung tâm Christen Eriksen trong thời gian qua là vì HLV Zidane.

Lý do Real không chiêu mộ Eriksen

Sau một mùa bóng thất bại, ​HLV Zinedine Zidane đang tích cực tham gia vào công tác chuyển nhượng của Real Madrid. Rất nhiều ngôi sao lớn phải ra đi nhằm dọn chỗ cho các tân binh mới.

Theo điều khoản đã ký trong hợp đồng, Zidane sẽ là người trực tiếp tham gia vào công tác chuyển nhượng, ông được toàn quyền quyết định nhân sự của đội bóng với các kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao.

Lý do Real không chiêu mộ Eriksen hình ảnh
Real không chiêu mộ Eriksen là vì HLV Zidane thích Pogba hơn

Và theo tờ Marca của Tây Ban Nha, lý do khiến Real không tỏ ra quá hào hứng theo đuổi tiền vệ trung tâm Christen Eriksen trong thời gian qua là vì HLV Zidane.

Trước đó, Eriksen đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia TBN sau những màn trình diễn ấn tượng tại CLB Totttenham trong mùa giải 2018/19.

Ngôi sao người Đan Mạch chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs nên mức giá ở thương vụ này sẽ không cao. Được biết, số tiền để Real có thể sở hữu Eriksen chỉ vào khoảng 60 triệu euro. 

Tuy nhiên Real lại không tỏ ra quyết tâm theo đuổi thương vụ này là vì HLV Zidane đang tạm gác lại vụ Eriksen để theo đuổi Pogba. Vị thuyền trưởng Los Blancos đánh giá rất cao năng lực của ngôi sao đồng hương và hy vọng Real có thể chiêu mộ thành công cầu thủ của M.U.

Mức giá để sở hữu Pogba có thể lên tới 140 triệu euro, cao hơn rất nhiều so với Eriksen nhưng Real không ngại chuyện này. Lợi thế cho Real là việc Pogba cũng không còn mặn mà ở lại sân Old Trafford. Và khi cánh cửa đến Real đang trước mắt, tiền vệ này chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X