Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do vì sao MU chưa dứt điểm vụ Bruno Fernandes

Chủ Nhật 09/06/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chưa thể có Bruno Fernandes vì Phó chủ tịch Ed Woodward lo ngại tiền vệ này không thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ chưa thực sự quyết tâm trong thương vụ này.

MU vẫn chưa chiêu mộ thành công Bruno Fernandes


Hợp đồng của tiền vệ Juan Mata với M.U chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Khả năng Quỷ đỏ để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do là khá cao.
 
Tottenham va Liverpool dam phan mua Bruno Fernandes

MU vẫn chưa thể có Bruno Fernandes


M.U cũng sẵn sàng bán Alexis Sanchez nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, Inter Milan, Juventus và PSG đang quan tâm ngôi sao người Chile. Ngay từ thời điểm này, HLV Solskjaer đã lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, ông thầy người Na Uy quan tâm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Cầu thủ sinh năm 1994 này đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất, anh vừa trải qua một mùa giải bùng nổ. Bruno Fernandes ghi tới 28 bàn và cung cấp 17 kiến tạo sau 53 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo Sporting Lisbon, anh rất đa năng khi có thể đá hộ công, chạy cánh hoặc tiền vệ trung tâm.

M.U chấp nhận chi ít nhất 55 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó Sporting được cho là đòi đến 70 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi. Thông tin M.U quan tâm Bruno Fernandes được đồn đoán rất nhiều, nhưng đến thời điểm hiện tại Man đỏ vẫn chưa có được điều mình cần.

MU chưa thể có Bruno Fernandes vì Phó chủ tịch Ed Woodward lo ngại tiền vệ này không thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ chưa thực sự quyết tâm trong thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford chưa sẵn sàng chi ra một số tiền lớn cho một thương vụ mà sự rủi ro là rất lớn, bởi vậy M.U sẽ chỉ chiêu mộ Bruno Fernandes nếu không có được những mục tiêu hàng đầu như Sancho, Nicolas Pepe hay Dybala.

Tottenham đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes, theo thông tin được tờ Record của Bồ Đào Nha đăng tải, Sporting Lisbon đã đồng ý bán cầu thủ 24 tuổi cho Spurs ở Hè 2019 với giá 53 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X