Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do quyết định khiến Herrera rời MU

Thứ Ba 04/06/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera rời MU vì cảm thấy mình không được tôn trọng, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải.

Lý do Herrera chia tay MU


Mùa giải này, tiền vệ Ander Herrera chơi khá tốt trong màu áo M.U. Cầu thủ người Tây Ban Nha cùng với Matic và Pogba là những lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa của đội bóng thành Manchester. Tỷ lệ giành chiến thắng của M.U khi có Herrera cao hơn rất nhiều so với khi không có anh trong đội hình.
 
Lộ lý do Ander Herrera rời MU ở Hè 2019 hình ảnh

Herrera rời MU vì cho rằng mình bị đối xử bất công


Hợp đồng của Ander Herrera với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, đã có những cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới nhưng mọi chuyện không được thông qua. Cựu sao Bilbao cũng đã chính thức tuyên bố sẽ chia tay M.U theo dạng chuyển nhượng tự do.

M.U đã không thể thu về bất cứ một xu nào từ cầu thủ sinh năm 1989, trước đó họ phải bỏ ra 28.9 triệu bảng để có anh từ Bilbao. Nhiều khả năng Ander Herrera sẽ tới PSG, nơi anh được đáp ứng mức lương như mong muốn.

Ander Herrera rời MU vì cảm thấy mình không được tôn trọng, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải. Cụ thể, phía Quỷ đỏ buộc Herrera phải giảm lương nếu muốn gia hạn hợp đồng mới, cầu thủ 29 tuổi đã chấp nhận ra đi thay vì phải giảm lương.

Bản thân Herrera cho rằng M.U đã đối xử không công bằng với mình. Cụ thể, Man đỏ đáp ứng mức lương rất cao cho những ngôi sao người Anh như Luke Shaw, Phil Jones, Chris Smalling hay Ashley Young nhưng lại buộc anh phải giảm lương.

Cầu thủ người TBN tin rằng mình đã chơi tốt hơn phần lớn những cầu thủ trên và không xứng đáng phải giảm lương. Anh từ chối ký hợp đồng mới với Man đỏ và chấp nhận tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Trong một động thái mới đây, MU đang có kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Kevin Strootman của Marseille sau khi đội bóng nước Pháp đang gặp khó khăn về tài chính, Strootman chính là sự thay thế cho vị trí của Herrera.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X