Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến MU khó thanh lý Alexis Sanchez

Thứ Bảy 22/06/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn bán Alexis Sanchez ở Hè 2019, song Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong việc thanh lý tiền đạo này.

MU khó thanh lý Sanchez


Tiền đạo Alexis Sanchez cập bến M.U vào tháng 1 năm 2018 từ Arsenal, ngôi sao sinh năm 1988 được tin tưởng trao chiếc áo số 7 ở sân Old Trafford. Ngôi sao 30 tuổi cũng được đáp ứng mức lương gần 500.000 bảng/tuần, song màn trình diễn của Sanchez chỉ gây thất vọng.
 
MU muốn bán Alexis Sanchez nhưng hình ảnh

Không nhiều đội bóng muốn có Alexis Sanchez


Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Chile chỉ ghi 2 bàn sau hơn 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Sanchez cũng chỉ ghi được 5 bàn sau hơn 40 lần ra sân kể từ khi tới Old Trafford. Những màn trình diễn của Sanchez không thể khiến NHM và BLĐ đội bóng thành Manchester cảm thấy hài lòng.

Theo báo chí Anh, MU muốn bán Alexis Sanchez ở Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1988. Barca, PSG, Inter Milan và Juventus là những đội bóng muốn có cựu sao Arsenal.

Tuy nhiên, theo thông tin được The Times đăng tải, M.U khó thanh lý Sanchez vào Hè năm nay. Lý do khiến Quỷ đỏ khó đẩy cầu thủ này ra đi là bởi không nhiều đội bóng quan tâm tiền đạo người Chile.

M.U vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho trường hợp của Sanchez. Cũng theo The Times, duy nhất inter Milan là đội bóng muốn hứng thú với Sanchez. Tuy nhiên, đội bóng của Italia chỉ chấp nhận mua cầu thủ người Chile nếu anh chấp nhận giảm lương.

Inter Milan chỉ muốn đáp ứng mức lương 170.000 bảng/tuần cho Sanchez, bằng 1/3 những gì anh đang nhận ở Old Trafford. Nếu không tìm được đối tác vụ Sanchez, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải làm mọi cách để giúp cựu sao Arsenal phát huy hết khả năng của mình.

Sanchez hiện đang cùng ĐT Chile tham dự Copa America 2019, anh đã ghi 2 bàn sau 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, góp công lớn giúp đội bóng này chính thức vào tứ kết trước một lượt trận.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X