Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Juventus sắp để Cancelo tới Manchester

Thứ Bảy 08/06/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bán Cancelo cho Man City ở Hè 2019, lý do là bởi họ đang cần những khoản tiền để cân bằng tài chính.

Joao Cancelo sắp tới Man City


Juventus bỏ ra hơn 30 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ phải Joao Cancelo từ Valencia, cầu thủ này cũng chơi khá tốt ở mùa giải vừa rồi. Sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường anh có 1 bàn và cung cấp tới 8 kiến tạo. Cầu thủ người Bồ là mẫu hậu vệ biên toàn diện, anh công thủ đều rất hoàn hảo.
 
Juventus bán Cancelo cho Man City ở Hè 2019 hình ảnh

Juventus sẵn sàng bán Joao Cancelo ở Hè 2019


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Joao Cancelo lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Man City muốn mua Cancelo, họ nhắm cầu thủ này thay Danilo, người sắp cập bến Inter Milan. M.U cũng muốn có ngôi sao người Bồ.

Việc Valencia ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Matteo Darmian sắp trở lại Italia, Young đã 34 tuổi còn Dalot quá trẻ, HLV Solskjaer buộc phải mua thêm một hậu vệ phải ở đẳng cấp cao. Theo thông tin được Goal đăng tải, Joao Cancelo tới Man City ở Hè 2019, cầu thủ người Bồ Đào Nha ưu tiên cập bến Etihad hơn là Old Trafford.

Juventus bán Cancelo cho Man City ở Hè 2019, lý do là bởi họ đang cần những khoản tiền để cân bằng tài chính. Theo La Stampa, việc bỏ một số tiền lớn mua Ronaldo và đáp ứng mức lương 30 triệu euro/mùa cho CR7 khiến tài chính của Juventus bị ảnh hưởng, và họ buộc phải bán đi những ngôi sao để cân bằng ngân sách. 

Juventus được cho là đang nhắm Kieran Trippier của Tottenham thay thế Cancelo, họ chỉ chấp nhận chi 22 triệu euro mua hậu vệ người Anh. Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã đến Anh đàm phán, qua đó nhanh chóng đưa về cầu thủ sinh năm 1990.

Khả năng Juventus có hậu vệ 28 tuổi là khá cao, Kieran Trippier đang thất vọng vì không được đá chính thường xuyên, anh đã đánh tiếng tìm bến đỗ mới. Napoli cũng muốn có cầu thủ người Anh này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X