Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Bayern tự tin chiêu mộ thành công Sane

Thứ Ba 21/05/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich tự tin mua thành công Sane từ Man City. Đội bóng nước Đức tin rằng việc Man xanh đang theo đuổi Joao Felix cho thấy họ sẵn sàng bán cầu thủ 22 tuổi.

Bayern rất tự tin trong việc sở hữu Sane


Mùa giải này, tiền vệ Leroy Sane vẫn đóng góp rất nhiều vào lối chơi cũng như thành tích của Man City. Ngôi sao sinh năm 1996 có tới 10 bàn cùng 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, nhưng thành tích này vẫn không thể khiến cựu sao Schalke cảm thấy hài lòng. Lý do là bởi anh không được Pep trọng dụng.
 
Sane

Bayern tỏ ra tự tin trong việc sở hữu Sane ở Hè 2019


Leroy Sane phải ngồi dự bị cho Raheem Sterling và Bernardo Silva ở vị trí tiền đạo cánh, thậm chí giai đoạn cuối mùa anh còn xếp sau cả Mahrez. Mùa giải 2018/19, cầu thủ người Đức chỉ có 21 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Việc không được đá chính đều đặn đang khiến Sane cảm thấy không hài lòng.

Mirror tin rằng cầu thủ 22 tuổi có thể rời Man City ở Hè 2019, ngay lập tức những đội bóng muốn có tiền vệ này đã vào cuộc. Bayern Munich muốn có Sane, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này. “Hùm xám” sẵn sàng đáp ứng cho ngôi sao sinh năm 1996 một vị trí chính thức trong đội hình.

Bayern Munich tự tin mua thành công Sane từ Man City. Đội bóng nước Đức tin rằng việc Man xanh đang theo đuổi Joao Felix cho thấy họ sẵn sàng bán cầu thủ 22 tuổi. Pep đang đánh giá cao tài năng của Felix và muốn đưa Etihad, sự có mặt của cầu thủ người Bồ sẽ khiến cơ hội ra sân của Sane giảm đi đáng kể.

Nếu Man City mua Felix từ Benfica, khả năng Sane ra đi là cực cao, khi đó Bayern sẽ có cơ hội lớn sở hữu ngôi sao người Đức. Trong trường hợp không mua được cầu thủ chạy cánh của Man City, đội bóng nước Đức sẽ chuyển hướng sang Callum Hudson-Odoi của Chelsea.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X