Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Bayern Munich khó chiêu mộ thành công Sane ở Hè 2019

Thứ Tư 29/05/2019 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Leroy Sane cập bến Bayern Munich ở Hè 2019 đang rất khó khăn, đó là xác nhận từ Chủ tịch Uli Hoeness của đội bóng nước Đức.

Bayern rất khó chiêu mộ Sane


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh nhắc rất nhiều đến việc Bayern Munich muốn mua Leroy Sane của Man City. Việc Arjen Robben và Franck Ribery đã ra đi buộc đội bóng nước Đức phải đưa về nhân tố thay thế, họ nhắm cầu thủ chạy cánh của Man City như mục tiêu số 1 ở Hè 2019.
 
Leroy Sane cập bến Bayern Munich ở Hè 2019 rất khó khăn hình ảnh

Khả năng Bayern Munich mua Sane rất khó khăn


Khả năng Bayern có được điều mình cần là hoàn toàn có thể, bởi Sane không hạnh phúc ở Man City. Cầu thủ sinh năm 1996 không hài lòng khi thường xuyên phải ngồi dự bị, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Bayern munich được cho là sẵn sàng chi 70 triệu bảng qua đó đưa Sane trở lại Bundesliga. Bayern nên chiêu mộ Sane ở Hè 2019, đó là nhận định của Chủ tịch Dortmund, Hans-Joachim Watzke. Ông này khẳng định sự có mặt của ngôi sao người Đức sẽ nâng cấp Bundesliga.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, khả năng Leroy Sane cập bến Bayern Munich ở Hè 2019 đang rất khó khăn, đó là xác nhận từ Chủ tịch Uli Hoeness của đội bóng nước Đức.

“Bayern Munich đã chiêu mộ thành công Benjamin Pavard và Lucas Hernandez, chúng tôi đã bỏ một số tiền lớn để có hai cầu thủ này. Nếu Bayern Munich tiếp tục chi một số tiền lớn mua Sane, chúng tôi có thể vi phạm Luật công bằng tài chính do UEFA quy định”.

“Rất khó để Bayern chiêu mộ thành công Sane, đó là ở góc độ tài chính. Nếu muốn có cậu ấy chúng tôi buộc phải bán đi một vài cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Có lẽ chúng tôi sẽ không làm như vậy, bởi sự ổn định là thứ mà Bayern đang tìm kiếm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X