Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Bale nên tới M.U thay vì tiếp tục ở lại Real

Thứ Sáu 08/03/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của cựu ngôi sao người Ukraina từng khoác áo M.U, Andrei Kanchelskis thì Bale nên gia nhập Quỷ đỏ thay vì ở lại Real.

Lý do Bale nên tới M.U

Bale đang có giai đoạn khó khăn tại Real Madrid trong bối cảnh đội bóng này thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay và đang đối diện cảnh tay trắng.

Lý do Bale nên tới MU hình ảnh
Gareth Bale cần tới M.U để tìm lại phong độ

Chứng kiến chuyện này, cựu cầu thủ chạy cánh M.U, Andrei Kanchelskis, người tin rằng Bale sẽ tỏa sáng khi gia nhập Man United. Kanchelskis nói với báo giới: "Không thể phủ nhận Real bị đánh giá thấp vào lúc này và không quan trọng bạn là ai, sẽ không có cầu thủ nào thích điều đó.

Tôi tin rằng Bale sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp của mình nếu chấp nhận đến Man Utd. Tôi cũng tin rằng Bale cần được giúp đỡ và đó chính xác là những gì người hâm mộ United và Solskjaer sẽ làm cho anh ấy. Nếu Bale rời Real, M.U có lợi thế lớn vì là một trong những nơi duy nhất có thể chi trả tiền lương cho anh ấy.

Trên thực tế, với một vài hợp đồng cầu thủ hết hạn vào mùa hè, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Gareth Bale là nhân tố chuyển nhượng mà ban lãnh đạo United đang nghĩ đến".

Ngoài Bale, Jadon Sancho và Aaron Wan-Bissaka cũng là những cầu thủ mà Kanchelskis đánh giá sẽ tỏa sáng khi gia nhập M.U.

Huyền thoại Pháp bóc trần sự thật của Real Madrid
Marcel Desailly nhận xét về Real Madrid. Cựu danh thủ người Pháp khẳng định Gareth Bale không thể thay thế khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.
“Gareth Bale nên chọn Tottenham thay vì MU”
Clive Allen nói về tương lai Gareth Bale, người cũ của Tottenham khuyên cầu thủ 29 tuổi trở lại Spurs thay vì cập bến M.U.
Real Madrid chốt người thay Gareth Bale
Real Madrid muốn mua Kylian Mbappe của PSG trong trường hợp Gareth Bale ra đi ở Hè 2019, họ chấp nhận chi 200 triệu euro cho thương vụ này.
MU muốn mua Bale và Sancho, Rio Ferdinand phản ứng thế nào?
Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên tiếng về việc đội chủ sân Old Trafford quan tâm bộ đôi Jadon Sancho và Gareth Bale.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X