Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái cho thấy Marcos Rojo quyết tâm bám trụ ở MU

Thứ Bảy 25/05/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo từ chối Boca Juniors ở Hè 2019. Cầu thủ người Argentina muốn tiếp tục gắn bó với M.U thay vì ra đi vào tháng 6 này.

Marcos Rojo quyết bám trụ ở MU


Mùa giải này, hậu vệ Marcos Rojo không được sử dụng thường xuyên trong đội hình M.U. Ngôi sao sinh năm 1990 chỉ có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường, những chấn thương là lý do khiến hậu vệ này không đóng góp được quá nhiều cho đội chủ sân Old Trafford.
 
Quyết bám trụ ở MU, Marcos Rojo từ chối Boca Juniors hình ảnh

Marcos Rojo không rời M.U ở Hè 2019


Theo báo chí Anh, M.U sẵn sàng bán Marcos Rojo ở Hè 2019. Quỷ đỏ chỉ muốn thu về 8 đến 10 triệu bảng từ thương vụ này. HLV Solskjaer muốn đưa về một trung vệ mới, bởi vậy ông muốn đẩy Rojo ra đi qua đó dọn đường đưa về một cái tên đẳng cấp hơn.

Hiện Marcos Rojo nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng. West Ham và Watford được cho là muốn có cầu thủ người Argentina, một số đội bóng ở Italia và Bồ Đào Nha cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 29 tuổi.

Mới nhất, Marcos Rojo từ chối Boca Juniors ở Hè 2019. Cầu thủ người Argentina muốn tiếp tục gắn bó với M.U thay vì ra đi vào tháng 6 này. Theo Eldia, Boca Juniors đã tiếp cận Rojo, họ muốn ký hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1990. Tuy nhiên, Rojo ngay lập tức từ chối.

Cầu thủ người Argentina tin rằng HLV Solskjaer vẫn cần mình, bởi vậy anh sẽ không rời M.U ở Hè 2019. Mới đây, Marcos Rojo nói về tương lai ở MU. Cầu thủ người Argentina tuyên bố muốn trở lại chơi bóng cho CLB Estudiantes ở quê nhà, nhưng không phải ở thời điểm hiện tại.

Rojo sẽ chơi bóng cho CLB Estudiantes, nhưng ở thời điểm cuối sự nghiệp. Hiện tại anh vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao. Ngôi sao người Argentina đang tập trung vào việc lấy lại phong độ, qua đó cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X