Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình siêu khủng của MU sau kỳ CN 2019

Thứ Năm 13/06/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang quan tâm rất nhiều mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019, với hơn 200 triệu bảng được cấp HLV Solskjaer muốn đưa về 5 đến 6 tân binh chất lượng. Dưới đây là đội hình siêu khủng của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

6 tân binh sẽ giúp MU có một đội hình siêu khủng


David de Gea đang muốn ra đi ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1990 từ chối ký hợp đồng mới để được rời Old Trafford. PSG và Juventus đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi, hiện M.U đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Quỷ đỏ quan tâm thủ môn Onana của Ajax, người duy trì sự ổn định rất lớn trong những năm gần đây.
 
Chuyển nhượng MU nhắm 6 sao khủng ở Hè 2019 hình ảnh

Đội hình siêu khủng của MU sau kỳ CN 2019


M.U dự định chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Với tài năng cùng sự ổn định, thủ môn 22 tuổi đủ sức thế vị trí do De Gea để lại. Ở vị trí trung vệ, M.U quyết tâm mua Harry Maguire của Leicester và Kalidou Koulibaly của Napoi. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 145 triệu bảng, trong đó 65 triệu bảng dành cho Maguire và 80 triệu bảng cho Koulibaly.

Ở vị trí hậu vệ phải, chuyển nhhượng MU đã gửi lời đề nghị thứ 2 cho Aaron Wan-Bissaka, Quỷ đỏ quyết tâm mua bằng được hậu vệ người Anh. Wan-Bissaka năm nay mới chỉ 21 tuổi, anh sẽ trở thành tương lai của nửa đỏ thành Manchester.

Trên hàng công, đội chủ sân Old Trafford muốn đưa về Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Cầu thủ sinh năm 1991 đã tuyên bố ra đi, hiện anh vẫn đang đàm phán tìm CLB mới. MU muốn mua Griezmann, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 95 triệu bảng cho thương vụ này.

Tính đến thời điểm hiện tại M.U đã có 2 tân binh ở Hè 2019, đó là tiền đạo 16 tuổi Dillon Hoogewerf từ Ajax và tiền vệ Daniel James từ Swansea. Nếu có thêm Andre Onana, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Kalidou Koulibaly và Antoine Griezmann, M.U sẽ trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu ở mùa giải tới.

Video tài năng của Wan-Bissaka


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X