Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng đầu tiên hỏi mua đội trưởng Arsenal

Thứ Sáu 21/06/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bán Koscielny ở Hè 2019 nếu nhận được 12 triệu bảng, đã có đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị mua trung vệ người Pháp.

Đội bóng đầu tiên hỏi mua Koscielny


Trung vệ Laurent Koscielny đang đeo băng đội trưởng của Arsenal, song đóng góp của anh vào lối chơi của Pháo thủ ở mùa giải vừa qua là không nhiều. Ngôi sao sinh năm 1985 dính chấn thương nặng, khi trở lại anh cũng thi đấu không quá ấn tượng. 
 
Arsenal bán Koscielny Lyon ngay lập tức vào cuộc hình ảnh

Lyon hỏi mua Laurent Koscielny


HLV Unai Emery không có quá nhiều ngân sách mua sắm ở Hè 2019, ông chỉ có khoảng 50 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Để có thêm kinh phí, ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng bán Koscielny nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Cựu HLV PSG muốn bán Koscielny, qua đó đưa về một trung vệ chất lượng hơn. Arsenal quan tâm William Saliba, họ nhắm ngôi sao người Pháp như sự thay thế lâu dài cho cầu thủ 34 tuổi. Hợp đồng của Koscielny với Arsenal chỉ còn thời hạn 12 tháng, bởi vậy đội chủ sân Emirates chỉ muốn thu về 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal bán Koscielny ở Hè 2019 nếu nhận được 12 triệu bảng, đã có đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị mua trung vệ người Pháp. Theo Foot Mercato, Lyon hỏi mua Koscielny vào tháng 6 này, họ chấp nhận chi đủ số tiền mà Arsenal yêu cầu. Đội bóng nước Pháp đã cử người đến Anh đàm phán, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Lyon muốn ký hợp đồng 2 năm với Koscielny, họ đang quyết tâm đưa anh trở lại nước Pháp. Khả năng Lyon có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Trong một phát biểu mới đây, Koscielny tuyên bố anh muốn trở lại quê nhà thi đấu nếu rời Arsenal ở Hè 2019. 

Mặc dù không chơi quá nổi bật trong màu áo Arsenal, nhưng tài năng và kinh nghiệm của Koscielny vẫn được đánh giá cao. Ngôi sao người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Lyon. Ngoài đại diện của Ligue 1, Dortmund cũng quan tâm Koscielny.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chứng kiến 20 CLB Premier League chi gần 2 tỷ bảng Anh để mua về hàng trăm con người có kỹ năng dứt điểm, đánh đầu hoặc bắt bóng. Một số đội mua sắm như thể ở Lotte Mall, một số đội đến chợ Phùng Khoang và có một CLB mua cầu thủ như chơi Football Manager ngoài đời thực (Chelsea).

Xem thêm
top-arrow
X