Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng đầu tiên bị MU từ chối vụ Alexis Sanchez

Thứ Sáu 21/06/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền đạo Sanchez đang là một dấu hỏi lớn. Mới nhất, Quỷ đỏ đã từ chối lời đề nghị đầu tiên cho cầu thủ người Chile.

CLB đầu tiên bị MU từ chối vụ Sanchez


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Alexis Sanchez gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ ghi được 2 bàn ở Ngoại hạng Anh. Kể từ khi cập bến M.U vào tháng 1 năm 2018, Sanchez không thể hiện được gì nhiều. Ngôi sao 30 tuổi chỉ ghi được 5 bàn sau hơn 40 lần ra sân.
 
Alexis Sanchez bung no vao cuoi tran khi ghi 1 ban va kien tao 1 ban khac

MU từ chối cho mượn Alexis Sanchez 


Với màn trình diễn thất vọng của mình, Sanchez cho thấy anh không xứng đáng với mức lương gần 500.000 bảng/tuần đang nhận ở M.U. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã lên kế hoạch bán cầu thủ người Chile nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

MU muốn thu về 25 triệu bảng từ Sanchez, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng nào muốn có tiền đạo này. Bản thân Sanchez không muốn ra đi, song nếu không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer anh sẽ buộc phải đàm phán tìm bến đỗ mới.

Tương lai tiền đạo Sanchez đang là một dấu hỏi lớn. Mới nhất, Quỷ đỏ đã từ chối lời đề nghị đầu tiên cho cầu thủ người Chile. Theo Sport Witness, đội bóng của Brazil, Palmeiras đã hỏi mượn cầu thủ 30 tuổi vào Hè này, họ muốn mượn Sanchez một mùa.

Palmeiras sẵn sàng trả mức lương mà Sanchez đang nhận ở Old Trafford. Tuy nhiên, M.U đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này. Quỷ đỏ tuyên bố họ chỉ bán Sanchez chứ không để cựu sao Arsenal ra đi theo dạng cho mượn.

Sanchez hiện đang cùng ĐT Chile dự Copa America 2019. Mới đây cầu thủ này cũng đã ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước ĐT Nhật Bản. Phát biểu sau trận đấu, số 7 thừa nhận anh có một mùa giải không thành công ở M.U và sẽ nỗ lực hơn ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X