Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều kiện để Neymar trở lại Barca

Thứ Tư 05/06/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar trở lại Barca là khả năng có thể xảy ra, nhưng đội chủ sân Camp Nou chỉ chấp nhận ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil nếu anh chấp nhận giảm lương.

Neymar phải giảm lương nếu muốn trở lại Camp Nou


Kể từ ngày Neymar rời Barca, cả anh và đội chủ sân Camp Nou thì đều thi đấu không quá thành công. Với cá nhân tiền đạo người Brazil, anh thường xuyên dính chấn thương dài hạn và bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của PSG, đặc biệt là ở Champions League.
 
Lộ điều kiện để Neymar trở lại Barca ở Hè 2019 hình ảnh

Neymar phải giảm lương nếu muốn trở lại Barca


Còn với Barca, 2 mùa giải gần nhất họ đều bị loại đầy cay đắng ở C1. Mùa giải 2017/18, Barca thắng Roma 4-1 ở lượt đi nhưng thua 0-3 ở lượt về và bị loại ở tứ kết. Mùa giải vừa rồi, họ cũng thắng Liverpool 3-0 ở lượt đi bán kết nhưng lại thua 0-4 ở Anfield và dừng bước với tổng tỷ số 3-4.

Rivaldo cho rằng Barca nên tái hợp với Neymar để có thể hướng đến chức vô địch Champions League. Cũng đã có tin cho rằng tiền đạo sinh năm 1992 sẵn sàng rời PSG trở lại La Liga ở Hè 2019. 

Theo Express, Neymar trở lại Barca là khả năng có thể xảy ra, nhưng đội chủ sân Camp Nou chỉ chấp nhận ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil nếu anh chấp nhận giảm lương.

Hiện tại Neymar đang nhận 40 triệu euro/mùa ở PSG, Barca sẽ không đáp ứng mức lương đó. Đội chủ sân Camp Nou chỉ muốn đáp ứng cho cầu thủ người Brazil mức lương 23 đến 24 triệu euro/mùa. Ngoài Barca thì Real Madrid cũng quan tâm Neymar. HLV Zidane cũng đang rất cần “tiểu Pele” trong kế hoạch của mình.

Tuy nhiên, không dễ để hai đại gia của bóng đá Tây Ban Nha dễ dàng có được điều mình cần. PSG quyết định tương lai Neymar. Đội bóng nước Pháp tuyên bố sẽ không để ngôi sao người Brazil ra đi ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X