Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Sporting sẵn sàng bán Bruno Fernandes cho MU

Thứ Năm 11/07/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon bán Bruno Fernandes cho MU ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng của Bồ Đào Nha đã tìm được người thay thế cầu thủ 24 tuổi.

Sporting tìm được người thay thế Bruno Fernandes


Tương lai Bruno Fernandes đang nhận được sự quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1994 được Liverpool, Tottenham và MU quan tâm. Bản thân tiền vệ này muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes sẵn sàng đàm phán với những đội bóng ở Premier League.
 
Dấu hiệu cho thấy Sporting Lisbon bán Bruno Fernandes cho MU hình ảnh

Sporting đã tìm được người thay Bruno Fernandes


MU muốn có Bruno Fernandes, Quỷ đỏ là CLB khát khao ngôi sao người Bồ Đào Nha nhất. Đội chủ sân Old Trafford đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng, sau đó họ đã nâng giá hỏi mua cầu thủ 24 tuổi lên 55 triệu bảng.

Khả năng Sporting Lisbon bán Bruno Fernandes cho MU ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng của Bồ Đào Nha đã tìm được người thay thế cầu thủ 24 tuổi. 

Theo kênh thể thao SportItalia của Ý, đội bóng của BĐN nhắm Alexanderar Trajkovski của cầu Palmero thay Bruno Fernandes. 22 triệu euro là số tiền mà Sporting Lisbon dự định chi ra để có Trajkovski. 

Với MU, có được Bruno Fernandes đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay đá trung phong đều tốt. 

Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, Bruno Fernandes có thể đá được ở mọi vị trí trên hàng công. Mùa giải vừa rồi anh ghi tới 31 bàn cùng 18 kiến tạo trên mọi đấu trường. Chắc chắn sự có mặt của ngôi sao 24 tuổi sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X