Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Leicester sẵn sàng bán Harry Maguire

Thứ Ba 11/06/2019 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester bán trung vệ Harry Maguire ở Hè 2019 là có thể xảy ra, the Sky Sports, đội chủ sân King Power đang nhắm James Tarkowsk của Burnley trong trường hợp trung vệ người Anh ra đi.

Leicester nhắm James Tarkowsk thay Maguire


Harry Maguire là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Kể từ khi cập bến Leicester, trung vệ này đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ở thời điểm hiện tại, Maguire được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu.
Lộ dấu hiệu cho thấy Leicester bán trung vệ Harry Maguire hình ảnh

Leicester quan tâm James Tarkowsk của Burnley


Với thể hình vượt trội, Harry Maguire không chiến và tranh chấp cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1993 này ghi được rất nhiều bàn thắng bằng đầu. Khả năng cản phá và liên kết với các đồng đội của cầu thủ này cũng được đánh giá cực cao.

Phong độ ấn tượng của Maguire giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. M.U và Man City đang là 2 đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Leicester bán Harry Maguire cho MU hoặc Man City nếu nhận được 90 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Đội chủ sân King Power hét giá rất cao cho ngôi sao của mình, nhưng nên nhớ rằng hai đội bóng thành Manchester có tiềm lực tài chính cực lớn, khả năng họ chi một số tiền khủng mua Maguire hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngay từ thời điểm này, Leicester đã phải tìm kiếm người thay thế ngôi sao 26 tuổi. Leicester bán trung vệ Harry Maguire ở Hè 2019 là có thể xảy ra, the Sky Sports, đội chủ sân King Power đang nhắm James Tarkowsk của Burnley trong trường hợp trung vệ người Anh ra đi.

Leicester chấp nhận chi 25 triệu bảng mua Tarkowsk, họ cũng hứa sẽ trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ này. Nếu Maguire tới M.U hoặc Man City, Leicester sẽ nhanh chóng đàm phán qua đó đưa về trung vệ của Burnley.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X