Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Ajax sẽ bán De Ligt ở Hè 2019

Thứ Ba 21/05/2019 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Ajax bán De Ligt ở Hè 2019 là cực cao. Đội bóng của Hà Lan đã chính thức có người thay thế cầu thủ sinh năm 1999.

Ajax chiêu mộ thành công Lisandro Martinez


Cách đây không lâu, Ajax tuyên bố chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martinez từ CLB Defensa y Justicia của Argentina. Cầu thủ 21 tuổi ngoài vị trí trung vệ sở trường có thể đá hậu vệ trái hay tiền vệ phòng ngự, anh đồng ý ký hợp đồng 4 năm với đội bóng của Hà Lan, trong hợp đồng cho phép Ajax có thể tự kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm.
 
Ajax chieu mo thanh cong Lisandro Martinez

Ajax chiêu mộ thành công Lisandro Martinez


Martinez là một trong những nhân tố quan trọng của Defensa, anh giúp đội bóng của mình xếp thứ 2 ở giải VĐQG Argentina, kém 4 điểm so với đội dẫn đầu Racing. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, vào tháng 3 vừa qua cầu thủ sinh năm 1998 cũng đã được triệu tập vào ĐTQG.

Giám đốc Marc Overmars của Ajax hy vọng Martinez sẽ thành công như những gì bộ đôi cầu thủ người Argentina Nicolas Tagliafico và Lisandro Magallan đang thể hiện: “Martinez là một cầu thủ thuận chân trái, có thể chơi ở nhiều vị trí nơi tuyến sau”.

“Cậu ấy có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, tôi hy vọng Martinez sẽ nhah chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Lisandro vẫn còn trẻ, chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai”.
 
Doi truong De Ligt noi ve kha nang vao chung ket C1 mua nay cua Ajax

Ajax sẵn sàng bán De Ligt ở Hè 2019


Martinez đã có 55 lần ra sân cho Defensa sau khi cập bến đội bóng này từ Newell's Old Boys vào năm 2017 theo dạng cho mượn. Sau khi được ký hợp đồng chính thức hậu vệ 21 tuổi đã trưởng thành nhanh chóng. Anh là bản hợp đồng thứ 4 của Ajax trước mùa giải mới, sau trung vệ Kik Pierie từ Heerenveen, thủ môn Kjell Scherpen từ Emmen và tiền vệ tấn công Razvan Marin từ Standard Liege.

Khả năng Ajax bán De Ligt ở Hè 2019 là cực cao, bởi họ đã đưa về nhân tố thay thế trung vệ sinh năm 1999. Hiện Liverpool muốn có De Ligt, Barca, Man City, M.U và Juventus cũng đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi. Ajax đang muốn thu về 85 triệu euro từ ngôi sao của mình. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X