Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 2 CLB muốn đưa Henderson rời MU

Thứ Ba 25/06/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Dean Henderson đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều, đã có ít nhất 2 CLB muốn có thủ môn của MU.

Sheffield muốn mua đứt Dean Henderson


Mùa giải vừa qua, thủ môn Dean Henderson thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1997 là lựa chọn số 1 của đội bóng này, anh ra sân tổng cộng 46 lần ở giải Hạng nhất Anh. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 22 tuổi là một trong những lý do giúp Sheffield thăng hạng.
 
Tương lai Dean Henderson của MU sẽ ra sao ở Hè 2019 hình ảnh

Sheffield muốn tiếp tục làm việc cùng Dean Henderson


Mới đây, Dean Henderson nói về tương lai của mình, anh muốn trở lại M.U cạnh tranh vị trí đá chính. Tuy nhiên, Old Trafford hiện tại vẫn còn đó David de Gea và Sergio Romero, bởi vậy rất khó để cầu thủ người Anh cạnh tranh vị trí bắt chính.

Chứng kiến sự trưởng thành của thủ môn 22 tuổi, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh. Sheffield United muốn mua Dean Henderson ở Hè 2019, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu không mua được thủ thành sinh năm 1997, họ muốn tiếp tục mượn anh.

Đích thân HLV Chris Wilder xác nhận Sheffield muốn có Dean Henderson ở Hè 2019: “Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời với M.U, bởi vậy chúng tôi tự tin trong việc thuyết phục họ để Henderson thi đấu ở Sheffield ở mùa giải tới”.

“Dean là một thủ môn xuất sắc, cậu ấy còn có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai. Ở độ tuổi của cậu ấy, ra sân thi đấu thường xuyên là mục tiêu hàng đầu. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với các đồng đội và NHM Sheffield, nếu có cơ hội tiếp tục được thi đấu ở sân Bramall Lane tôi nghĩ cậu ấy sẽ đồng ý”.

“Chúng tôi sẽ đàm phán với M.U, chúng tôi cũng sẽ thảo luận với cậu ấy. Sheffield rất muốn được tiếp tục làm việc với Dean ở mùa giải tới”.


Southampton cũng muốn có Dean Henderson


Tương lai Dean Henderson đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều, ngoài Sheffield United thì Southampton cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1997. Theo Mirror, Liverpool đang lên kế hoạch mua thủ môn Alex McCarthy, người bắt chính 25 lần ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. 
 
Tương lai Dean Henderson của MU sẽ ra sao ở Hè 2019 hình ảnh

Southampton cũng muốn có Dean Henderson


Klopp đánh giá cao tài năng của cầu thủ 29 tuổi, ông nhắm thủ thành của Southampton trong trường hợp Mignolet ra đi. Liverpool dự định chi 15 triệu bảng qua đó thuyết phục Southampton nhả ngôi sao của mình.

Trong trường hợp không thể giữ chân thành công thủ môn Alex McCarthy, Southampton sẽ lên kế hoạch tìm người thay thế và họ nhắm Dean Henderson của M.U. Để hy vọng có được điều mình cần đội bóng này cũng chấp nhận chi 15 triệu bảng.

Rõ ràng sự trưởng thành của thủ môn 22 tuổi đang khiến M.U gặp khó. Nếu giữ anh ở lại rất khó để họ trao cơ hội cho thủ môn này, bởi vẫn còn đó De Gea và Romero. Còn nếu bán Dean Henderson, M.U sợ rằng họ sẽ để mất một trong những viên ngọc quý.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng M.U sẽ để Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2019, Sheffield United có lẽ sẽ là nơi mà thủ môn người Anh thi đấu ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X